Hội chợ năm nay được tổ chức với quy mô gần 550 gian hàng và sự tham gia của khoảng 230 doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu của Hà Nội và 18 tỉnh, thành trong cả nước. Có 6 nhóm sản phẩm trưng bày gồm: Hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình, hàng đồ gỗ trong nhà và ngoài trời, hàng dệt gia dụng và thêu ren, hàng quà tặng và sản phẩm của các đồng bào dân tộc, hàng trang sức và phụ kiện cá nhân, hàng đồ chơi các loại.
Hội chợ là cơ hội để cho các doanh nghiệp, cơ sở hàng thủ công mỹ nghệ thông qua hội chợ có cơ hội quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường tiêu thụ. Hội chợ cũng là dịp giới thiệu, quảng bá nền văn hóa truyền thống, lịch sử của làng nghề; tiềm năng của các làng nghề thủ công mỹ nghệ đến với bạn bè trong nước và quốc tế . Trong khuôn khổ hội chợ, sẽ diễn ra 2 hội thảo về xu hướng thị trường Australia và Nhật Bản để cập nhật thông tin đến các doanh nghiệp.
Hội chợ diễn ra đến hết ngày 30/10.
'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.