Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến cho biết, để tiếp tục thu hút khách nội địa và quốc tế, Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình kích cầu du lịch "Tận hưởng Đà Nẵng 2023 - Enjoy Da Nang 2023".
Chương trình gồm các chủ đề: Tận hưởng lễ hội; Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; Tận hưởng vui chơi giải trí; Tận hưởng ẩm thực - spa và Tận hưởng mua sắm sẽ truyền thông, quảng bá điểm đến.
Trong khuôn khổ Chương trình kích cầu sẽ có hàng loạt lễ hội, sự kiện như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng; cuộc thi IRONMAN 70.3 Việt Nam, SPRINT và IRONKIDS; Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng; Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng, Du lịch Golf Đà Nẵng; cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng…
Bên cạnh đó là nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc ngày và đêm tại khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, công viên châu Á, Mikazuki, bãi biển đêm Mỹ An, Dana Beach Color, Icon Sky Lounge; cùng các hoạt động đặc sắc ở hai bên bờ sông Hàn, phố du lịch An Thượng, chợ đêm Sơn Trà, Helio...
Đặc biệt, hơn 10.000 voucher hấp dẫn của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4-5 sao, show diễn, tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề sẽ được trao tặng để du khách tận hưởng và trải nghiệm thông qua hình thức share/like ảnh, video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame tại các nền tảng mạng xã hội...
“Hy vọng thông qua việc hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình kích cầu, ngành du lịch Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả”, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh nói.
Quý 1 năm nay, các cơ sở lưu trú trên địa bàn Đà Nẵng phục vụ hơn 1,42 triệu lượt khách. Thành phố cũng đon 9.300 chuyến bay quốc tế và nội địa với hơn 1,47 triệu lượt khách.