Carpla khai trương Automall tại 138 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Ngày 21.11, nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng - Carpla chính thức khai trương Automall có diện tích hơn 4.000 m2 tại 138 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Đây là Automall thứ 5 trong hệ thống và là Automall thứ 2 được đầu tư xây dựng bài bản tại Thủ đô. Sự kiện khẳng định cam kết đầu tư nghiêm túc cũng như tốc độ phát triển của thương hiệu, hướng tới ngôi vị số 1 về mua bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam. 

(Tin trả hợp đồng Cty Tasco hỗ trợ giải bóng đá. Nhờ Ban thư ký đăng ngày 15h chiều ngày 21.11)Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng - Hà Nội -0
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Carpla Phạm Văn Đồng

Kho xe lớn nhất Carpla tại khu vực phía Bắc

Xây dựng theo mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Carpla Phạm Văn Đồng được triển khai bài bản về cả quy mô và chất lượng hạ tầng, mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ toàn diện với những công nghệ hiện đại nhất. Chỉ với một điểm đến, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn gói dịch vụ từ mua bán xe, dịch vụ trả góp, bảo hiểm thân vỏ và bảo hành xe… đem lại sự thuận tiện và hài lòng cho cả người mua và người bán.

Với chiến lược phát triển bền vững thông qua các giá trị cốt lõi, Carpla khẳng định chất lượng và uy tín thông qua những chính sách bán hàng và hậu mãi tốt nhất như cam kết bảo hành lên đến 20.000 km hoặc 1 năm sử dụng, hoàn tiền 100% trong vòng 5 ngày…

(Tin trả hợp đồng Cty Tasco hỗ trợ giải bóng đá. Nhờ Ban thư ký đăng ngày 15h chiều ngày 21.11)Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng - Hà Nội -0
Automall Carpla Phạm Văn Đồng - Hà Nội lớn nhất phía Bắc

Carpla cũng tiên phong ứng dụng công nghệ mua - bán xe online, sở hữu đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm mang đến chuỗi dịch vụ khép kín cho khách hàng; từ khâu kiểm định 160 bước theo tiêu chuẩn chính hãng cho đến hệ thống các phòng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại các Automall. Đặc biệt, với ứng dụng Carpla+, khách hàng được quan sát cận cảnh hình ảnh 360 độ từng mẫu xe, sử dụng công cụ tìm kiếm xe theo nhu cầu hoặc đăng tin bán xe nhanh chóng ngay trên điện thoại.

Bên cạnh các khu vực chức năng hiện đại, Automall Phạm Văn Đồng cũng là kho xe lớn nhất trong chuỗi hệ thống Carpla tại khu vực phía Bắc, quy tụ rất nhiều mẫu xe từ các thương hiệu lớn, nhiều phân khúc khác nhau, như: Toyota, Ford, Mitsubishi… Theo công năng thiết kế, Automall có thể cùng lúc trưng bày hàng trăm mẫu xe, đáp ứng đa dạng lựa chọn của khách hàng.

Nguồn lực cộng hưởng, tạo đà tăng trưởng

Thị trường xe cũ 2023 trải qua giai đoạn khó khăn nhất từ trước đến nay. Trong bối cảnh ấy, “tân binh" Carpla lại có những bước tiến vững chắc nhờ những chiến lược khác biệt. Khai trương Automall đầu tiên từ tháng 06/2022, Carpla đã lần lượt xuất hiện tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. Dự kiến đến hết năm 2023, Carpla sẽ mở rộng và nâng tổng số Automall lên 7. Sau 01 năm đi vào hoạt động, doanh số bán của hệ thống tăng trưởng mạnh mẽ, trên 90% tỷ lệ khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Carpla.

(Tin trả hợp đồng Cty Tasco hỗ trợ giải bóng đá. Nhờ Ban thư ký đăng ngày 15h chiều ngày 21.11)Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng - Hà Nội -0
Automall Carpla Phạm Văn Đồng - Hà Nội rộng hơn 4.000 m2 

Để có được những thành công đó, Carpla đã xây dựng một hướng đi khác biệt với những đặc trưng nổi bật: cam kết chất lượng, uy tín với chính sách bảo hành và bán hàng tốt nhất thị trường; khác biệt nhờ công nghệ, hệ thống kiểm định và chuỗi dịch vụ đa dạng. Đặc biệt là hệ thống Online to Offline bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của các thành viên thuộc Tasco.

Các Automall trong hệ thống Carpla trên toàn quốc đã kết hợp cùng hệ thống showroom của Savico (hiện tại là 83, dự kiến tăng lên 120 vào cuối năm 2026) với khoảng 1.500 kỹ thuật viên nhằm mục tiêu tối ưu quy trình kiểm duyệt chất lượng xe. Bên cạnh đó, Carpla cũng được cộng hưởng nguồn lực từ VETC với hệ thống gần 3 triệu khách hàng (dự kiến tăng lên 5 triệu khách năm 2026), tạo thuận lợi cho việc cung cấp các gói dịch vụ cho cả người mua và người bán xe. Từ đây, khách hàng là người được hưởng lợi nhiều nhất khi có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ toàn diện.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Carpla Nguyễn Danh Hiếu cho biết: “Sau một năm chính thức ra gia nhập thị trường, Carpla đã và đang từng bước hiện thực hóa cam kết mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục phát triển chuỗi Automall tập trung tại các đô thị lớn. Cùng với đó là đầu tư nghiên cứu để nâng cấp công nghệ, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từ Online đến Offline, mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán, hướng đến trở thành thương hiệu số 1 về mua - bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.”

Thị trường

ITN
Kinh tế

Giải ngân đầu tư công bắt đầu khởi sắc

Kết thúc tháng 4.2025, cả nước ước giải ngân được 128,5 nghìn tỷ đồng, đạt 14,3% kế hoạch. So với tỷ lệ của 3 tháng đầu năm, tốc độ giải ngân trong tháng 4 đã bắt đầu khởi sắc, bắt kịp tiến độ cùng kỳ năm trước.

Hàng ngàn hộp sữa bột giả mang nhãn hiệu Sure IQ bị cơ quan Công an thu giữ.
Thị trường

Sữa giả và khoảng trống

Một đường dây chuyên sản xuất, tiêu thụ sữa bột giả với quy mô lớn vừa bị lực lượng chức năng triệt phá, gây chấn động dư luận. Theo điều tra ban đầu, nhóm đối tượng đã lợi dụng sự lỏng lẻo trong kiểm soát thị trường, đưa sữa giả đi tiêu thụ tại nhiều địa phương. Rõ ràng, đang có những khoảng trống trong quản lý cần được điều chỉnh để bảo vệ người tiêu dùng.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Tất cả cho dịp lễ

Dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sắp tới, nhu cầu đi lại và du lịch của người dân dự báo sẽ tăng mạnh. Ngành vận tải và du lịch đã triển khai kế hoạch tăng cường chuyến bay, tàu hỏa, cùng với các hoạt động vui chơi giải trí, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và bảo đảm một kỳ nghỉ lễ an toàn, tiện nghi, ấn tượng.

OMODA&JAECOO: Tăng tốc toàn cầu trong kỷ nguyên xe năng lượng mới
Thị trường

OMODA&JAECOO: Tăng tốc toàn cầu trong kỷ nguyên xe năng lượng mới

Triển lãm ô tô quốc tế Thượng Hải 2025 quy tụ nhiều thương hiệu oto lớn đến từ 26 quốc gia. Một trong những thương hiệu được quan tâm nhất tại Triển lãm là OMODA&JAECOO. Tại đây hãng giới sản phẩm NEV gồm hai mẫu hybrid C7 SHS và C5 SHS, cùng mẫu xe điện J5 BEV. Qua đó, OMODA&JAECOO tiếp tục khẳng định tầm nhìn "Born Global, Born NEV" - sinh ra để toàn cầu hóa và tiên phong trong lĩnh vực xe năng lượng mới.

Vietbank triển khai gói vay siêu ưu đãi 0% lãi suất và ưu đãi vay mua nhà
Thị trường

Vietbank triển khai gói vay siêu ưu đãi 0% lãi suất và ưu đãi vay mua nhà

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến động khó lường như tăng trưởng toàn cầu chậm lại, rủi ro lạm phát gia tăng do căng thẳng thương mại toàn cầu sau khi Tổng thống Mỹ công bố sắc thuế ở nhiều quốc gia,… thị trường tín dụng Việt Nam đang ghi nhận những tín hiệu phục hồi mạnh mẽ ngay trong quý I.2025.

Chính thức đưa vào vận hành hệ thống KRX từ ngày 5.5.2025
Thị trường

Chính thức đưa vào vận hành hệ thống KRX từ ngày 5.5.2025

Được sự thống nhất, chấp thuận của Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc đưa vào vận hành Hệ thống công nghệ thông tin mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam (Hệ thống KRX), Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã có thông báo chính thức về việc đưa vào vận hành Hệ thống công nghệ thông tin mới kể từ ngày 5.5.2025.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Ngành điều tăng tốc mở cửa thị trường trước thách thức thuế quan

Phó Chủ tịch Hiệp hội Điều Việt Nam (VINACAS) Bạch Khánh Nhựt cho biết, để hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trong bối cảnh gặp thách thức từ thị trường Mỹ, ngành sẽ tập trung vào ba trụ cột là chất lượng; đa dạng hóa thị trường; và tăng cường xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường mới.

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025
Thị trường

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025

Festival Phở 2025, sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món phở – linh hồn của văn hóa Việt diễn ra từ ngày 18 đến 20.4.2025 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Mang chủ đề “Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số”, lễ hội không chỉ là hành trình khám phá hương vị phở mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về giá trị văn hóa của món ăn này trong thời đại mới.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Cải thiện chất lượng giống, đưa cá rô phi thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực

Bên cạnh cá tra (sản phẩm cá thịt trắng chủ lực), Việt Nam cũng xuất khẩu cá rô phi sang nhiều thị trường trên thế giới song sản lượng và giá trị còn khá khiêm tốn. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, để đưa cá rô phi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực sau tôm và cá tra, cần đầu tư nghiên cứu và phát triển giống nội địa, giống chất lượng cao.

Toàn cảnh Hội thảo
Kinh tế

Củng cố nội lực ứng phó với thuế đối ứng

Tại Hội thảo "Thuế đối ứng của Mỹ và ứng phó của doanh nghiệp Việt Nam" do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 18.4, các chuyên gia cho rằng, trong nguy có cơ, các doanh nghiệp cần chủ động chuyển đổi và nâng cao sức chống chịu, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu và chuỗi cung ứng...

Ảnh minh họa
Kinh tế

Dệt may nỗ lực thích ứng với chính sách thuế mới

Thị trường Mỹ chiếm gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam, bất kỳ biến động chính sách nào từ quốc gia này đều tác động đến toàn ngành. Trong bối cảnh hai nước đang đàm phán về thuế đối ứng, các doanh nghiệp dệt may đang nỗ lực thích ứng bằng cách đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa nguồn cung, xanh hóa sản xuất…