Vietnam Airlines đột phá với giao diện website và ứng dụng di động mới

Từ ngày 2.9.2022, Vietnam Airlines ra mắt giao diện Website và Ứng dụng di động hoàn toàn mới theo hướng tinh giản trong thao tác và đột phá trong cảm nhận về thẩm mỹ, cập nhật xu hướng của các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Với mục tiêu không ngừng phát triển và ứng dụng công nghệ số để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thuận tiện, trọn vẹn trong mỗi hành trình bay, từ ngày 2.9.2022, Vietnam Airlines ra mắt giao diện Website và Ứng dụng di động hoàn toàn mới theo hướng tinh giản trong thao tác và đột phá trong cảm nhận về thẩm mỹ, cập nhật xu hướng của các hãng hàng không lớn trên thế giới. Cùng với đó, Vietnam Airlines tập trung cải thiện các tính năng hỗ trợ tối đa hành trình bay của hành khách.

Vietnam Airlines đột phá với giao diện website và ứng dụng di động mới -0
Giao diện được thiết kế gọn gàng, sắc nét

Giao diện website thân thiện

Đối với phiên bản website mới, giao diện được thiết kế gọn gàng, sắc nét với các danh mục thông tin được sắp xếp hợp lý và dễ hiểu. Đặc biệt, mục “Quản lý đặt chỗ” ưu việt hơn khi khách hàng chỉ cần một lần nhập thông tin hành trình là có thể cập nhật các thay đổi khác về chuyến đi. Các dịch vụ đặc biệt trực tuyến được tách riêng khiến cho việc lựa chọn và ra quyết định của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Các thông tin về điểm đến và giá vé được khoác lên mình một “lớp áo” hoàn toàn mới với hình ảnh nổi bật, màu sắc bắt mắt, đầy đủ những thông tin khách hàng tìm kiếm cho một chuyến bay.

Thao tác ứng dụng di động nhanh chóng

Đối với phiên bản ứng dụng di động mới, các thông tin giá vé, điều kiện giá vé hay khả năng hoàn/hủy/đổi hiển thị rõ ràng hơn khi khách hàng tìm kiếm hành trình. Chỉ bằng thao tác vuốt nhẹ sang trái hoặc phải, khách hàng có thể so sánh giá giữa các khoang dịch vụ và dễ dàng hơn khi ra quyết định đặt vé.

Vietnam Airlines đột phá với giao diện website và ứng dụng di động mới -0
Với website, ứng dụng Vietnam Airlines, hành khách có thể tìm kiếm chuyến bay nhanh chóng

Tính năng mới – My profile hỗ trợ khách hàng quản lý hành trình bay một cách thuận tiện. Về mặt thiết kế, màn hình hiển thị các thông tin được đổi sang tông màu tối hơn hẳn so với phiên bản cũ, tạo chiều sâu cho các nội dung và tạo cảm giác dịu mắt hơn cho người dùng.

Tiện ích của công nghệ số

Với website, ứng dụng Vietnam Airlines, hành khách có thể tìm kiếm chuyến bay nhanh chóng, đặt vé trực tuyến dễ dàng, tra cứu hành trình thuận tiện và mua thêm tiện ích cho chuyến bay bất kỳ lúc nào. Để tiết kiệm thời gian và không phải xếp hàng chờ đợi tại sân bay, hành khách có thể tự làm thủ tục check-in và sử dụng thẻ lên máy bay thông qua ứng dụng. Ngoài ra, tính năng thông báo sẽ cho phép hành khách theo dõi chuyến bay sát sao và không lo bỏ lỡ các thông tin cập nhật về hành trình.

Đối với hành khách sở hữu thẻ Bông Sen Vàng, website, ứng dụng Vietnam Airlines cho phép hội viên tra cứu và cập nhật thông tin liên quan đến tài khoản Bông Sen Vàng; nhận vé thưởng trực tuyến và theo dõi lịch sử nhận thưởng; gửi yêu cầu cộng dặm bay, mua hoặc chuyển nhượng dặm thưởng một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Khi mua vé trực tuyến tại website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines, khách hàng còn dễ dàng nhận được ưu đãi giá vé mỗi ngày. Nhân dịp ra mắt giao diện mới, Vietnam Airlines dành tặng mã giảm 15% giá vé khi khách hàng nhập mã GIAODIENMOI cho chặng nội địa và VNANEWLOOK cho chặng quốc tế. Mã ưu đãi áp dụng cho vé mua từ nay đến 12.9.2022 và khởi hành từ 5.9.2022 đến hết 28.12.2022. Thông tin chi tiết tham khảo www.vietnamairlines.com hoặc tổng đài 19001100.

Thị trường

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội để xuất khẩu thủy sản sang Hoa Kỳ

Thương mại thủy sản Việt Nam với Hoa Kỳ ít bị tác động bởi những biến động chính trị. Tuy nhiên, chính sách thương mại đặc thù dưới thời Tổng thống Donald Trump có thể tạo ra cả cơ hội lẫn thách thức cho xuất khẩu thủy sản nước ta, đòi hỏi doanh nghiệp phải tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm và linh hoạt ứng phó với những thay đổi thuế quan.

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ
Thị trường

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ

Theo đại diện Sở Công Thương TP. Hải Phòng, Thành phố đã ban hành nhiều Nghị quyết, quyết định phát triển công nghiệp, trong đó có nhiều Nghị quyết, Quyết định, chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong đó, sản xuất công nghiệp tập trung phát triển các ngành công nghiệp mũi nhọn như: Công nghiệp điện tử - tin học; công nghiệp ứng dụng công nghệ cao; công nghiệp cơ khí chế tạo máy móc, thiết bị; công nghiệp hỗ trợ phục vụ các ngành công nghiệp mũi nhọn.

3 giải thưởng ô tô trong chương trình tri ân của Bảo Việt Nhân thọ đã tìm thấy chủ nhân may mắn
Thị trường

3 giải thưởng ô tô trong chương trình tri ân của Bảo Việt Nhân thọ đã tìm thấy chủ nhân may mắn

Ngày 9.11.2024, tại tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra lễ quay thưởng đợt 3 - cũng là đợt cuối khép lại chương trình tri ân lớn nhất năm “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ.

3 giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 144 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm thành lập Tập đoàn Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Tổng cục Hải quan siết chặt kỷ luật, kỷ cương công vụ
Thị trường

Tổng cục Hải quan siết chặt kỷ luật, kỷ cương công vụ

Để tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ và văn hóa công sở, Tổng cục Hải quan đã nghiêm túc quán triệt, phổ biến, đồng thời cụ thể hóa thành các nghị quyết, chỉ thị, quy chế, quy định để bảo đảm triển khai thống nhất, đồng bộ trong toàn hệ thống.

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
Thị trường

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Ngày 11.11, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge sẽ phục vụ khách hàng từ 07h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc
Thị trường

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ Nhập khẩu quốc tế (CIIE) Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK, mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER.

SEMIExpo Viet Nam 2024 - bước tiến quan trọng trong nỗ lực tham gia chuỗi giá trị bán dẫn toàn cầu
Thị trường

SEMIExpo Viet Nam 2024 - bước tiến quan trọng trong nỗ lực tham gia chuỗi giá trị bán dẫn toàn cầu

Triển lãm ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam 2024 - SEMIExpo Viet Nam 2024 là sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của Việt Nam trong nỗ lực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng phát biểu.

Tốc độ tăng/giảm các nhóm hàng hóa và dịch vụ trong rổ chỉ số CPI tháng 10.2024 so với tháng trước
Thị trường

CPI tháng 10 tăng 2,89%

Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10 tăng 0,33% so với tháng trước và tăng 2,89% so với cùng kỳ năm trước do giá lương thực, thực phẩm tăng vì ảnh hưởng bởi mưa bão và giá xăng dầu trong nước tăng theo giá thế giới.

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Thị trường

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Nắm bắt xu hướng lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe của nhiều độ tuổi, trong đó có cả giới trẻ, Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK, đã tiên phong nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, trong đó có Nước uống Sữa trái cây Mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk.

Ảnh minh họa
Thị trường

Gỡ nút thắt xuất khẩu chè giá rẻ

Ngành chè với bề dày lịch sử hàng nghìn năm, từng được ví như “vàng xanh” của đất nước, song giá chè xuất khẩu vẫn còn thấp. Theo đại diện Hiệp hội Chè Việt Nam, phải tạo được liên kết sản xuất, hình thành vùng nguyên liệu chất lượng mới nâng cao giá bán lên được. Nếu cứ "dìm nhau", phân tán, phân chia thị trường thì khó thoát khỏi bẫy giá rẻ của thế giới.

Đa dạng các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng trong nước
Thị trường

Đa dạng các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng trong nước

Thị trường tiêu dùng nội địa đóng vai trò quan trọng và là một trong 3 trụ cột của nền kinh tế Việt Nam, vì vậy bên cạnh những chính sách an sinh xã hội, việc làm, giảm lãi suất ngân hàng, các chương trình kích cầu tiêu dùng, khuyến mãi sẽ tăng thêm niềm tin của người tiêu dùng, thúc đẩy chi tiêu.

Vùng trồng chè hữu cơ tại Thái Nguyên
Thị trường

Chuyển tư duy sang kinh tế nông nghiệp để nông dân bớt nghèo

Sáng nay (ngày 4.11), Quốc hội thảo luận tại hội trường về tình hình kinh tế - xã hội năm 2024 và dự kiến kế hoạch phát triển năm 2025. TS. NGUYỄN ĐĂNG NGHĨA, chuyên gia nông nghiệp, cho rằng, các đại biểu cần trao đổi và tìm giải pháp thúc đẩy nhanh quá trình chuyển tư duy sang kinh tế nông nghiệp để giúp nông dân bớt nghèo, nhất là nông dân trồng lúa.