Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand chính thức khai trương

Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam, mang đến dịch vụ huyền thoại của thương hiệu này giữa lòng phố cổ Hà Nội.

Vừa qua, Dự án The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand đã chính thức khai trương tại 22-24 phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton tại Việt Nam. Lễ khai trương là một dấu mốc lịch sử của dự án, với sự tham dự của các lãnh đạo cấp cao từ Masterise Homes và Marriott International.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand chính thức khai trương -0
Lễ khai trương The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand. Ảnh: Masterise Homes

Nằm giữa lòng phổ cổ Hà Nội sôi động, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi mang đến một không gian sống sang trọng đúng chuẩn khách sạn 6 sao Ritz-Carlton. Dự án là một công trình biểu tượng, kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển và sự hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách Haussmann, với kiến trúc và nội thất mang đậm ảnh hưởng của Paris thập kỉ 1920, một nét đặc trưng của phố cổ Hà Nội.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sở hữu 2 tòa nhà – The Crown và The Heritage, bao gồm tổng cộng 104 căn hộ hàng hiệu sang trọng. Nơi đây hứa hẹn mang đến một đẳng cấp sang trọng chưa từng có – đó là cuộc sống hàng hiệu với dịch vụ huyền thoại của Ritz-Carlton, được thiết kế riêng cho những cá nhân tìm kiếm sự riêng tư và trải nghiệm sống tương xứng với địa vị và thành công của bản thân.

Các căn hộ hàng hiệu bàn giao đến khách hàng có diện tích rộng rãi, và được hoàn thiện đầy đủ nội thất sang trọng và sở hữu tầm nhìn ra phổ cổ nhộn nhịp. Bên cạnh đó, các cư dân được tận hưởng dịch vụ 6 sao của Ritz-Carlton và các tiện ích đẳng cấp thế giới, bao gồm phòng gym hiện đại, hồ bơi sang trọng, rạp chiếu phim và không gian chung với thiết kế thanh lịch, phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí riêng tư ngay tại gia.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand chính thức khai trương -0
Bên trong căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton được trang bị nội thất đầy đủ. Ảnh: Masterise Homes

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi là thành quả của sự hợp tác giữa Masterise Homes và đội ngũ các đối tác thiết kế và xây dựng quốc tế hàng đầu, bao gồm GroupGSA, HBA và Artelia. Mỗi khía cạnh của dự án đều đáp ứng các tiêu chuẩn vàng của thương hiệu The Ritz-Carlton.

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng Vận hành tại Marriott International, bày tỏ sự hào hứng, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu The Ritz-Carlton Residences đến Việt Nam, cùng với các dịch vụ huyền thoại dành cho chủ sở hữu căn hộ. Thương hiệu Ritz-Carlton từ lâu đã đồng nghĩa với tiêu chuẩn dịch vụ vàng và trải nghiệm sống vượt tầm so sánh. Truyền thống đó sẽ được tiếp nối và phát huy, nâng tầm tại The Ritz-Carlton Residences, Hanoi."

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand chính thức khai trương -0
Ông John Hearns, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng Vận hành tại Marriott International phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Ông Naved Agha, Quyền Giám đốc Khối Phát triển Dự án tại Masterise Homes, nhấn mạnh ý nghĩa của dự án: "Tại Masterise Homes, tầm nhìn của chúng tôi là mang những điều tốt nhất của thế giới đến Việt Nam, và The Ritz-Carlton Residences, Hanoi hoàn toàn thể hiện được tham vọng này. Chúng tôi đã hợp tác với các đối tác nổi tiếng thế giới để thiết lập một chuẩn mực mới cho cuộc sống sang trọng tại Việt Nam. Dự án này không chỉ dừng ở việc mang đến những căn hộ hàng hiệu mà còn cho ra mắt thị trường Việt Nam một phong cách sống chưa từng có, tinh tế và cá nhân hóa trong từng chi tiết. Khi bàn giao, chúng tôi không chỉ trao chìa khóa cho khách hàng mà còn mở ra một thế giới nơi dịch vụ huyền thoại và cuộc sống hoàn hảo là tiêu chuẩn."

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand chính thức khai trương -0
Đội ngũ Quý ông Quý bà Ritz-Carlton cùng các lãnh đạo cấp cao của Marriott International trong lễ khai trương. Ảnh: Masterise Homes

Masterise Homes đã và đang tiếp tục bàn giao các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton cho khách hàng, mang đến cho công trình biểu tượng này sức sống sôi động của một cộng đồng các “Quý ông Quý bà” giữa lòng phố cổ Hà Nội.

Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở
Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở

Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu Nguyễn Năng Tuấn cho biết, khu vực đất thu hồi thực hiện dự án vẫn đang trồng cà phê, sầu riêng. Dự án không thể triển khai đúng hạn, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội cũng bị chậm lại, gây lãng phí nguồn lực và ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”
Bất động sản

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”

Cuối tuần qua, “đảo tỷ phú” Vũ Yên, Hải Phòng thêm sôi động với sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia. Nhiều đặc quyền dành riêng cho cư dân tiên phong được công bố tiếp tục khẳng định vị thế của Vinhomes Royal Island - chốn sống đẳng cấp hàng đầu dành cho giới tinh hoa.

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên
Kinh tế

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên

Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực mong rằng talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” sẽ là diễn đàn thường niên để đánh giá tổng kết kiến nghị đề xuất, cùng tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến thực hiện dự án NOXH.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp

Sáng 17.11, sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội - từ giấc mơ đến hiện thực” được Tập đoàn Hoàng Quân phối hợp Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trung ương, nhiều sở, ngành các địa phương.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực

Sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” có sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý, cung cấp những thông tin hữu ích về thủ tục, quy trình mua nhà ở xã hội, chung tay hiện thực hóa Đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội.

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky
Bất động sản

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Ngày 16.11, Công ty Phú Long chính thức khai trương Phu Long Pavilion nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu các dự án của công ty phát triển trên khắp cả nước với những trải nghiệm khác biệt, đồng thời “mục sở thị” căn hộ mẫu Essensia Sky - dự án đầu tiên trong quần thể căn hộ xanh - sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn.

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Bất động sản

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park

Ngày 15.11, Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) chính thức ra mắt dự án The Opus One thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Là sản phẩm bất động sản hợp tác với Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản Samty, The Opus One kiến tạo phong cách sống resort sang trọng dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa, đồng thời hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn bậc nhất phía Đông TP. Hồ Chí Minh).

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp
Bất động sản

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp

Lịch sử phát triển của thế giới đã cho thấy tầm quan trọng của quảng trường trong việc định hình phát triển đô thị, và sau là sự phát triển của bất động sản khu vực. Điều này đã đúng với Việt Nam khi có một dòng sản phẩm đang bắt đầu vươn lên chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.