Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp

Hạ tầng giao thông thuận lợi, sự đầu tư chỉn chu từ đơn vị phát triển cùng chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có, song hành cùng hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm xung quanh đang trên đà về đích khiến sức hút của khu nhà phố thương mại SOHO tại The Global (phường An Phú, quận 2) nóng lên từng ngày.

Những ngày qua, những chiếc xe điện tại The Global City luôn được hoạt động hết công suất để đưa khách hàng tham quan Trung tâm mới của TP.HCM mà đặc biệt là “nhìn tận mắt, sờ tận tay” các căn nhà phố thương mại SOHO duy nhất tại Việt Nam được thiết kế bởi Foster+Partners; đồng thời tìm hiểu về chính sách bán hàng hấp dẫn mới được Masterise Homes tung ra thị trường nhằm tìm kiếm căn nhà “có duyên” với mình.

Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp -0
Khu nhà phố SOHO với thiết kế hiện đại, tinh tế bởi Foster+Partners, đã làm sáng bừng tuyến đường Đỗ Xuân Hợp

Theo đó, chỉ với 4,88 tỷ là khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn nhà phố thương mại SOHO thuộc hàng siêu hiếm nằm trên trục mặt tiền Đỗ Xuân Hợp. Kết hợp với chính sách tín dụng lên đến 80% hoặc giãn thanh toán trong 5 năm đến 2028, đây sẽ là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư, các thương hiệu lớn sở hữu vị trí mặt tiền với nhiều tiềm năng thương mại, tích sản đầu tư.

Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp -0
Diện tích sử dụng đến 650 m2, nằm trên tuyến mặt tiền đường lớn với lưu lượng dân cư đông đúc chính là điểm sáng của nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp

Với nhiều nhà đầu tư, nhà phố liền thổ mà đặc biệt là các căn ở vị trí mặt tiền luôn được săn tìm bởi khả năng sinh lời cao, vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh. Các chuyên gia cho biết, phân khúc nhà phố là một kênh đầu tư an toàn, giá bán luôn có xu hướng đi lên theo thời gian. Tính thanh khoản của sản phẩm cũng rất tốt, chủ nhà có thể “chốt” giao dịch ở mọi thời điểm, bất chấp các biến động của thị trường; trong trường hợp cho thuê mặt bằng kinh doanh, chủ sở hữu cũng có thu nhập ổn định lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng với những căn diện tích lớn, ở vị trí tốt.

Với nhu cầu tìm kiếm nhà phố mặt tiền để kinh doanh, anh Nam Khang chủ một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đánh giá “Với căn SOHO một trệt bốn lầu ở mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, nếu tính toán tốt gia chủ có thể có thu nhập trăm triệu mỗi tháng và có thể tận dụng tối đa không gian cho nhiều loại hình dịch vụ trong một căn, chia tầng theo mục đích sử dụng”.

Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp -0
Nhà phố SOHO với vị trí và số lượng thuộc dạng “hàng hiếm” khi tọa lạc tại khu thương mại sầm uất nhất trung tâm mới của TP.HCM

Đỗ Xuân Hợp là con đường rất quan trọng tại Tp.Thủ Đức, vì vậy vừa qua Sở GTVT Tp.HCM đã có văn bản gửi UBND Tp.HCM đề xuất thông qua chủ trương đầu tư hơn 868 tỷ đồng để mở rộng đường con đường này, giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông cho người dân, và hoàn thiện việc kết nối đến đường cao tốc và cảng biển tại Tp.Thủ Đức.

Bên cạnh đó, công trình cầu Nam Lý cũng dự kiến về đích trong quý 4/2024 sẽ càng làm khai thông, gia tăng lưu lượng giao thông trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp. Nhờ đó, gia tăng tiềm năng và giá trị thương mại cho loại hình BĐS nhà phố mặt tiền trên tuyến đường này.

Nổi bật trên tuyến đường Đỗ Xuân Hợp chính là The Global City, trung tâm mới của TP.HCM. Đây là một khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế nổi bật với không gian sống hiện đại bậc nhất, kết hợp đa dạng tiện ích Thương mại - Giải trí - Thể thao hàng đầu đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách, người dân đến trải nghiệm trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chỉ tính riêng trong bán kính 3km xung quanh The Global City, ước tính có hơn 266.000 cư dân sinh sống, cùng với lưu lượng giao thông trên đường Đỗ Xuân Hợp đến hàng trăm nghìn lượt mỗi ngày sẽ mang đến tiềm năng để quảng bá thương hiệu, cũng như kinh doanh thương mại cho các gia chủ sở hữu nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp.

Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp -0
SOHO chính là điểm nhấn ấn tượng, mở màn cho cuộc sống ở The Global City, trung tâm mới của TP.HCM

Mới đây, TP.HCM cũng đã thông qua phương án sẽ hình thành 1 khu vực đô thị trung tâm, 1 đô thị đồng hành là thành phố Thủ Đức và 5 đô thị vệ tinh. Điều này càng khẳng định giá trị của các khu đô thị như The Global City trên lộ trình phát triển thành phố Thủ Đức, gia tăng giá trị thương mại cũng như diện mạo đô thị trên các trục đường lớn như Đỗ Xuân Hợp.

Tìm hiểu thêm về trung tâm mới The Global City và khu nhà phố thương mại SOHO tạiđây.

Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở
Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở

Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu Nguyễn Năng Tuấn cho biết, khu vực đất thu hồi thực hiện dự án vẫn đang trồng cà phê, sầu riêng. Dự án không thể triển khai đúng hạn, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội cũng bị chậm lại, gây lãng phí nguồn lực và ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”
Bất động sản

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”

Cuối tuần qua, “đảo tỷ phú” Vũ Yên, Hải Phòng thêm sôi động với sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia. Nhiều đặc quyền dành riêng cho cư dân tiên phong được công bố tiếp tục khẳng định vị thế của Vinhomes Royal Island - chốn sống đẳng cấp hàng đầu dành cho giới tinh hoa.

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên
Kinh tế

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên

Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực mong rằng talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” sẽ là diễn đàn thường niên để đánh giá tổng kết kiến nghị đề xuất, cùng tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến thực hiện dự án NOXH.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp

Sáng 17.11, sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội - từ giấc mơ đến hiện thực” được Tập đoàn Hoàng Quân phối hợp Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trung ương, nhiều sở, ngành các địa phương.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực

Sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” có sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý, cung cấp những thông tin hữu ích về thủ tục, quy trình mua nhà ở xã hội, chung tay hiện thực hóa Đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội.

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky
Bất động sản

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Ngày 16.11, Công ty Phú Long chính thức khai trương Phu Long Pavilion nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu các dự án của công ty phát triển trên khắp cả nước với những trải nghiệm khác biệt, đồng thời “mục sở thị” căn hộ mẫu Essensia Sky - dự án đầu tiên trong quần thể căn hộ xanh - sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn.

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Bất động sản

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park

Ngày 15.11, Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) chính thức ra mắt dự án The Opus One thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Là sản phẩm bất động sản hợp tác với Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản Samty, The Opus One kiến tạo phong cách sống resort sang trọng dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa, đồng thời hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn bậc nhất phía Đông TP. Hồ Chí Minh).

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp
Bất động sản

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp

Lịch sử phát triển của thế giới đã cho thấy tầm quan trọng của quảng trường trong việc định hình phát triển đô thị, và sau là sự phát triển của bất động sản khu vực. Điều này đã đúng với Việt Nam khi có một dòng sản phẩm đang bắt đầu vươn lên chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.