Bế mạc Giải bóng đá Các cơ quan Trung ương mở rộng Cúp Báo Đại biểu nhân dân năm 2018

- Chủ Nhật, 14/10/2018, 18:36 - Bản đầy đủ
Sáng 14.10, Giải bóng đá Các cơ quan Trung ương mở rộng Cúp Báo Đại biểu nhân dân lần thứ 20 năm 2018 đã bế mạc.

Phó Tổng biên tập Báo Đại biểu nhân dân Nguyễn Quốc Thắng phát biểu tại Lễ bế mạc. 

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Phó Tổng biên tập Báo Đại biểu nhân dân Nguyễn Quốc Thắng cho biết, Giải bóng đá Các cơ quan Trung ương mở rộng Cúp Báo Đại biểu nhân dân năm 2018 tiếp tục là sân chơi thể thao lành mạnh, được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao trên tinh thần giao lưu, học hỏi giữa các cơ quan. Diễn ra từ ngày 29.9 – 14.10, các đội đã thi đấu hết mình, với 60 bàn thắng được ghi, nhiều pha bóng đẹp cùng tinh thần thể thao fairplay xuyên suốt 18 trận đấu.


Phó Tổng biên tập Báo Đại biểu nhân dân Nguyễn Quốc Thắng trao Cúp vô địch cho đội Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. 

Sau những ngày tranh tài sôi nổi của 8 đội bóng, Giải bóng đá Các cơ quan Trung ương mở rộng Cúp Báo Đại biểu nhân dân năm 2018 đã khép lại với kết quả chung cuộc: đội Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giành Cúp vô địch. Giải Nhì thuộc về đội Văn phòng Quốc hội. Giải Ba được trao cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đội Bộ Tài nguyên và Môi trường giành giải Tư. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải Khuyến khích, Vua phá lưới, Thủ môn suất sắc và Phong cách cho các cá nhân, tập thể lần lượt thuộc các đội bóng: Văn phòng Chính phủ, Đài Tiếng nói Việt Nam, Văn phòng Quốc hội và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.


Phó Tổng biên tập Báo Đại biểu nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền trao Giải Nhì cho đội Văn phòng Quốc hội. 

Với sự cố gắng của Ban tổ chức, sự đóng góp hết mình vì một tinh thần thể thao đoàn kết, lành mạnh, Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, tạo được những hiệu ứng thật đặc biệt trong lòng các vận động viên và cổ động viên.

Tin và ảnh: Thanh Chi

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Quốc hội

©2024. Bản quyền thuộc về Báo Đại biểu Nhân Dân.

Phiên bản AMP