Cụ thể, đại diện các điện lực trực thuộc PC Hưng Yên đã gặp gỡ, tặng quà tri ân khách hàng thuộc đối tượng ký kết hợp đồng thỏa thuận thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, đến 31.10, PC Hưng Yên đã tặng quà được 376 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng. Qua đây, PC Hưng Yên cam kết đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất, ... Trong đó, ngay từ đầu tháng 10 năm 2022, PC Hưng Yên giao cho phòng kinh doanh và các điện lực trực thuộc về việc gặp gỡ, thực hiện các công việc tri ân khách hàng trong công tác quản lý vận hành lưới điện tài sản khách hàng. Đây cũng là dịp để đại diện ngành điện phối hợp, trao đổi và giải đáp các thắc mắc về các loại hình dịch vụ với khách hàng. Đồng thời, tại các buổi tri ân này, ngành điện và khách hàng có những thông tin trực tiếp để nắm rõ về tình hình, kế hoạch sử dụng điện, cung ứng điện trong thời gian tới.
Qua các hoạt động tri ân đã góp phần khẳng định thương hiệu vững mạnh của EVN trong công tác cung ứng điện và dịch vụ điện, cũng như tạo dựng tốt mối quan hệ Cầu thị- Thân thiện - Cùng hợp tác phát triển giữa Ngành điện với đông đảo khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là các loại hình dịch vụ điện cung cấp tới các khách hàng. Hoạt động “Tri ân" đã góp phần khẳng định quan điểm nhất quán của ngành điện đó là lấy khách hàng là trung tâm, trên cơ sở đó PC Hưng Yên cam kết luôn đem đến cho khách hàng đa dạng các loại hình dịch vụ và chất lượng các dịch vụ ngày càng tốt hơn, tiện ích hơn nữa. Trên cơ sở đó, PC Hưng Yên rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để ngành điện Hưng Yên tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.