Thêm sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải ra môi trường

- Thứ Năm, 03/10/2019, 16:56 - Bản đầy đủ
Một sản phẩm đang được nhiều người quan tâm đó là thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu - phát minh giúp các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong dùng xăng hoặc dầu diesel tiết kiệm 10 - 15% nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường. Công ty CP Paulmai Eco Hà Nội là Nhà phân phối độc quyền tại Hà Nội sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

Theo thống kê, thành phố Hà Nội hiện có hơn 7 triệu xe máy và gần 800 nghìn ô tô. Con số này vẫn tiếp tục tăng qua các năm, khiến tình trạng ô nhiễm không khí tại nhiều khu vực của Thủ đô rất khó giải quyết. Chưa kể các phương tiện giao thông cơ giới sử dụng xăng và dầu diesel làm nhiên liệu, quá trình rò rỉ, bốc hơi và đốt cháy nhiên liệu chưa hết còn dẫn tới phát sinh nhiều loại khí độc như: NOx, CO, SO2… gây hại nghiêm trọng tới môi trường và tới sức khỏe cộng đồng.


Trao Giấy chứng nhận Hợp tác bảo vệ môi trường cho Công ty CP PlauMai Eco Hà Nội

Đó là lý do Công ty CP PlauMai Eco Hà Nội đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco được nhập khẩu từ Hàn Quốc, giúp tiết kiệm tới 15% lượng xăng dầu tiêu thụ và giảm tới 70% lượng khí thải ra môi trường.

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm thanh gốm Plaumai Eco mới đây, đại diện Bộ Tài nguyên và môi trường đã trao Giấy chứng nhận Hợp tác bảo vệ môi trường và chứng kiến trao giấy chứng nhận Nhà phân phối độc quyền Plaumai Eco tại Việt Nam. Với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10 năm, thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco kỳ vọng sẽ là giải pháp tiên phong trong bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Với tác dụng giảm thải khí độc hại trong các phương tiện giao thông, thanh gốm PlauMai Eco đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, người tiêu dùng tại Hàn Quốc và một số quốc gia khác. Hy vọng đây cũng là giải pháp mới giúp các doanh nghiệp vận tải cũng như người tiêu dùng Việt Nam tiết kiệm chi phí vận tải, bảo vệ động cơ cũng như môi trường một cách hiệu quả.

Tin và ảnh: Hà Ngọc

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Quốc hội

©2024. Bản quyền thuộc về Báo Đại biểu Nhân Dân.

Phiên bản AMP