BRGMART tăng 300% lượng dự trữ nhóm hàng hoá thiết yếu ứng phó với dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu) nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.

BRGMart cam kết không tăng giá các mặt hàng thiết yếu để cùng chung tay phòng chống dịch
BRGMart cam kết không tăng giá các mặt hàng thiết yếu để cùng chung tay phòng chống dịch

BRGMart đảm bảo hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương và Sở Công thương các Tỉnh/Thành phố về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng đủ dùng cho người dân trong mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 với mức giá ổn định; bên cạnh một số mặt hàng thiết yếu do chính các Công ty thành viên Tập đoàn BRG sản xuất như: gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuẩn Hafasco, nhóm các sản phẩm phòng chống dịch của Hapharco, nước tinh khiết Pha lê Thủy Tạ…; Công ty BRG Retail đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa tại từng điểm bán lên khoảng 300% và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm. Trong đó tập trung chủ yếu vào nhóm 13 mặt hàng thiết yếu cần bình ổn giá bao gồm: gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, dầu ăn, gia vị, rau củ quả…Thời gian qua, hệ thống siêu thị, Minimart BRGMart đã triển khai tích cực các chương trình bán hàng không lợi nhuận, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho một số địa phương gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid.

BRGMart thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với một số sản phẩm thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu
BRGMart thực hiện nhiều chương trình khuyến mại với một số sản phẩm thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu
BRGMart đảm bảo hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân
BRGMart đảm bảo hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân

BRG Retail còn là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam các loại táo từ New Zealand – Mỹ, thịt bò Mỹ, thịt lợn, thịt Gà Mỹ... Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BRGMart cam kết luôn đồng hành, đảm bảo nguồn cung, bình ổn và không tăng giá hàng hóa trên toàn hệ thống. Nhằm kích cầu tiêu dùng, từ ngày 7.7 đến 8.8.2021, chương trình “Tháng thịt heo Mỹ” được triển khai trên toàn bộ hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu). Người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng thịt heo Mỹ chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - Nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới với mức giá ưu đãi hỗ trợ: Thịt thăn heo- 109.000đồng/kg, Sườn- 109.000 đồng/kg, Ba chỉ - 99.000 đồng/kg…

BRGMart triển khai chương trình “Tháng thịt heo Mỹ” với mức giá ưu đãi lên tới 40%
BRGMart triển khai chương trình “Tháng thịt heo Mỹ” với mức giá ưu đãi lên tới 40%

Đẩy mạnh phương thức mua hàng online mùa dịch

Nhằm tăng cường và mở rộng hoạt động bán lẻ; đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng thuận tiện hơn khi mua sắm hàng hóa thiết yếu, giảm việc đi lại và tiếp xúc trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, ngày 10.7.2021, 2 siêu thị BRGMart tại địa chỉ 89 Bùi Ngọc Dương và Tòa nhà Ecohome 3 đã chính thức đi vào hoạt động với bộ sản phẩm phong phú, tập trung các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng được dành tặng tới khách hàng.

BRGMart dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng
BRGMart dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng 

Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMART tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc). Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.

+ Hệ thống BRGMart thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19: cán bộ đeo khẩu trang, sử dụng kính chắn giọt bắn, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc, bố trí các biển thông tin hướng dẫn khách hàng tại các điểm bán

+ Hệ thống 77 Siêu thị, Minimart thuộc BRGMart https://brgshopping.vn/new_detail/lien-he.html

+ Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC

Doanh nghiệp

Eximbank nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
Kinh tế

Eximbank nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

Tối 3.10, tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á - Enterprise Asia tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024. Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Eximbank trong việc đổi mới và phát triển bền vững; mà còn tôn vinh những đóng góp tích cực của ngân hàng vào hệ sinh thái tài chính khu vực.

Phó Tổng giám đốc Agribank Phùng Thị Bình
Xã hội

Bám sát, nắm chắc để kịp thời giúp dân

"Thống kê sơ bộ, đến thời điểm này có khoảng 12.000 khách hàng của chúng tôi bị ảnh hưởng với dư nợ ước khoảng 21.000 tỷ đồng và chắc chắn con số này sẽ không dừng lại ở đây. Chúng tôi đang bám sát địa bàn, nắm tình hình để kịp thời giúp bà con khắc phục hậu quả, yên tâm sản xuất kinh doanh…" - Phó Tổng giám đốc Agribank Phùng Thị Bình chia sẻ.

Chìa khóa phát triển bền vững của Petrovietnam
Kinh tế

Chìa khóa phát triển bền vững của Petrovietnam

Đối với ngành dầu khí Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cách mạng công nghiệp 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức lớn. Nắm bắt xu thế tất yếu này, việc đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số trở thành giải pháp then chốt giúp ngành dầu khí, Petrovietnam vượt qua thách thức, phát triển bền vững, bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Nghĩa tình ngành điện miền Nam với các thương, bệnh binh
Doanh nghiệp

Nghĩa tình ngành điện miền Nam với các thương, bệnh binh

Giữa tháng 7 hằng năm, cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tại 21 tỉnh, thành phía nam lại tất bật với công tác đền ơn đáp nghĩa với các gia đình có công, chính sách; nghĩa tình với các thương, bệnh binh. Những người đã hi sinh một phần cơ thể của mình để giành lấy độc lập, tự do cho dân tộc.

Sau giảm thuế, các trạm thu phí trên Đại lộ Bình Dương giảm thêm giá vé từ ngày 14.7
Doanh nghiệp

Sau giảm thuế, các trạm thu phí trên Đại lộ Bình Dương giảm thêm giá vé từ ngày 14.7

Để đảm bảo tất cả các chủ phương tiện đều được hưởng lợi từ chính sách giảm thuế theo Nghị định 15/2022/NĐ-CP của Chính Phủ, đồng thời chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp vận tải và người dân do dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật (Becamex IJC) đã chủ động kiến nghị Sở Giao thông - Vận tải và các cơ quan ban ngành tỉnh Bình Dương về việc giảm 1.000 đồng/lượt cho tất cả các phương tiện qua trạm thu phí trên Quốc lộ 13.

EVN bảo đảm cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội
Doanh nghiệp

EVN bảo đảm cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

Trong tháng 6 năm 2022, nắng nóng diễn ra tại cả 3 miền nên nhu cầu tiêu thụ điện tăng cao. Công suất đỉnh của toàn quốc cũng lên kỷ lục mới ở mức 45.528MW vào ngày 21.6 (tăng gần 3.100MW so với công suất đỉnh năm 2021); sản lượng ngày cao nhất cũng lên mức kỷ lục mới với 900 triệu kWh. Tuy nhiên, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vẫn tiếp tục bảo đảm cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của Nhân dân.

Petrovietnam cần có chiến lược quản trị rủi ro hiệu quả
Tài chính bất động sản

Petrovietnam cần có chiến lược quản trị rủi ro hiệu quả

Tại Tọa đàm "Tính rủi ro, bất định của các xu thế mới trong nền kinh tế toàn cầu và giải pháp quản trị của Petrovietnam” do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức, các chuyên gia kinh tế cho rằng, thời gian tới, sẽ tiếp tục có nhiều rủi ro do tác động của tình hình kinh tế thế giới; vì thế, các doanh nghiệp lớn như Petrovietnam cần phải có nhận thức rõ ràng về các rủi ro này, đưa ra chiến lược quản trị rủi ro tốt.

image_sapo
Tài chính bất động sản

Petrovietnam tận dụng tốt cơ hội thị trường

Với nỗ lực cao của toàn hệ thống, quản trị hiệu quả biến động, tận dụng tốt cơ hội thị trường, trong 6 tháng đầu năm 2022, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã duy trì ổn định sản lượng khai thác, hoạt động sản xuất, kinh doanh tăng trưởng tích cực, nộp ngân sách nhà nước 66,1 nghìn tỷ đồng.

Nhìn từ thế giới
Tài chính

Nhìn từ thế giới

Để duy trì và gia tăng niềm tin của công chúng đối với hệ thống các tổ chức tín dụng (TCTD), truyền thông chính sách bảo hiểm tiền gửi (BHTG) luôn được các tổ chức BHTG chú trọng, quan tâm. Chiến lược truyền thông, các quy trình thông tin đến công chúng hay đơn giản như thông cáo báo chí, các thông báo chính thức kịp thời đến người gửi tiền giúp bảo đảm họ có hiểu biết đúng đắn và yên tâm gửi tiền tại các TCTD.

Number 1 Soya Canxi: Gói trọn “vị xưa”
Thị trường

Number 1 Soya Canxi: Gói trọn “vị xưa”

Nhắc đến sữa đậu nành, nhiều người không khỏi bồi hồi khi nhớ về hương vị xưa quen thuộc, ngập tràn ký ức của tuổi thơ. Giữa nhịp sống bận rộn, việc thưởng thức ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng tưởng dễ hóa ra lại khó. Sự xuất hiện của Number 1 Soya Canxi đã xóa tan rào cản này và mang “vị xưa” chiếm sóng trở lại.