Thương hiệu mới Gmobile sử dụng hai màu nhận diện vàng và đen (cũng là hai màu cơ bản của thương hiệu Beeline trước đây), với chữ G trên nền khối vuông đặt theo chiều mũi tên hướng lên trên thể hiện sự cân bằng và không ngừng tiến tới. Chữ G trong logo là đại diện cho tên công ty Gtel Mobile; đồng thời, chữ "G" trong tiếng Anh cũng có nghĩa là "Good", "Great", thể hiện cam kết của Gmobile sẽ cố gắng mang lại những sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất cho khách hàng.
Cùng với việc công bố thương hiệu mới, GTel Mobile cũng đã công bố gói cước mới với nhiều ưu điểm nổi trội. Gói cước được bán ở mức giá 35.000đồng/bộ kit hòa mạng gồm một sim Gmobile và tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong 10 năm. Điểm đáng chú ý nhất của gói cước Tỷ phú 3 là khách hàng chỉ cần kích hoạt một lần để sử dụng tài khoản trong 30 ngày thay cho việc kích hoạt hàng ngày như các gói cước tỷ phú trước đây.

ĐHĐCĐ VietABank năm 2025: Tăng vốn điều lệ đạt 11.582 tỷ đồng, đặt mục tiêu lợi nhuận trên 1.300 tỷ đồng
Ngày 26.4 vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank – Mã CK: VAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025 nhằm báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2025 cùng một số nội dung quan trọng khác.