King Coffee ra mắt vào tháng 10.2016 tại Mỹ dưới sự điều hành của Tổng Giám đốc Lê Hoàng Diệp Thảo và hiện nay đã có mặt tại 60 quốc gia trên thế giới và hệ thống gần 40 cửa hàng trên toàn quốc.
Trải qua 5 năm phát triển vững mạnh, Tni-King Coffee luôn không ngừng nghiên cứu để thấu hiểu hơn về nhu cầu người tiêu dùng và xu hướng phát triển của thị trường, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những tinh hoa cà phê hàng đầu Việt Nam.
Sở hữu nguồn lực đội ngũ cán bộ chuyên môn vững mạnh kết hợp cùng lợi thế về kênh phân phối, năng lực sản xuất, quảng bá và kinh doanh sản phẩm, Tni-King Coffee đang từng bước khẳng định vị thế Tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam và vươn tầm khu vực. Bên cạnh những hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm để phục vụ tốt nhất nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Tni-King Coffee luôn chú trọng đến các hoạt động truyền thông hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng.
Không chỉ hỗ trợ thông qua cộng đồng, Tni-King Coffee còn tạo ra giá trị bền vững, những di sản để lại tại những nơi mà tập đoàn đi qua bằng những cam kết dài hạn trong việc kết nối các thành phần khác trong cộng đồng cùng chung tay đóng góp. Với việc lựa chọn đồng hành cùng Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và WOMEN CAN DO trong thời gian vừa qua là những bước theo cho hành trình lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hướng đến mục tiêu phát triển cộng đồng.
Tại buổi khai trương, King Coffee đã giới thiệu đến công chúng mô hình WE Home café, sẽ được King Coffee chính thức ra mắt. Đây là mô hình nhượng quyền được King Coffee thiết kế dành riêng cho phụ nữ, hỗ trợ hàng triệu phụ nữ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp của mình.
Phát biểu tại buổi khai trương cửa hàng King Coffee Hàng Bún, Tổng Giám đốc Tni-King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo nhấn mạnh, khát vọng của Tập đoàn là xây dựng được thương hiệu cà phê Việt mang tầm vóc toàn cầu, có thể ngang tầm với các tập đoàn đa quốc gia trong ngành cà phê. Chỉ có những nỗ lực đó mới giúp nâng cao giá trị cho cà phê Việt Nam và xứng đáng với vị thế của Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê Robusta đứng đầu thế giới và đứng thứ 2 thế giới về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu.
Tổng Giám đốc Lê Hoàng Diệp Thảo tin rằng với những cam kết về chất lượng sản phẩm và sự đồng hành cùng các tuyển thủ, cũng như WOMEN CAN DO giúp đỡ các chị em phụ nữ vươn lên định kiến xã hội để tự chủ, khởi nghiệp, độc lập tài chính, góp phần lan tỏa đến các bạn trẻ thông điệp dám nghĩ, dám làm cùng theo đổi đam mê và hoài bão, nhưng vẫn sống trọn với khoảnh khắc cùng gia đình, người thân. Sẵn sàng bay cao, bay xa cùng ước mơ nhưng vẫn mang bên mình hạnh phúc gia đình…
