Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Ngày 29.6, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị 1 tỷ 450 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Theo tin từ HTV, Santa Fe là mẫu SUV được yêu thích hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong 3 năm từ 2020 đến 2022, Santa Fe dẫn đầu về doanh số trong phân khúc D-SUV 7 chỗ, đồng thời đạt hàng loạt các giải thưởng về xe uy tín. Santa Fe đã tạo nên được cho mình một cộng đồng khách hàng yêu mến và sử dụng chiếc xe như một phương tiện đáng tin cậy và tự hào.

Hyundai Santa Fe Hybrid. Ảnh: TC
Hyundai Santa Fe Hybrid. Ảnh: TC

Hyundai Santa Fe Hybrid là mẫu xe tiếp theo, nằm trong chuỗi các sản phẩm xe thân thiện môi trường được Hyundai Thành Công giới thiệu đến thị trường Việt Nam, sau sự ra mắt của mẫu xe thuần điện IONIQ5. Santa Fe Hybrid mang đến những ưu điểm đặc trưng của dòng xe Hybrid như độ tin cậy cao, không bị phụ thuộc vào trạm sạc cũng như vẫn đạt được mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải gây hại đến môi trường.

Hyundai Thành Công Việt Nam giới thiệu Santa Fe Hybrid đến thị trường nhằm cung cấp cho khách hàng, những người yêu mến dòng sản phẩm Santa Fe thêm một sự lựa chọn mới sử dụng công nghệ Hybrid tiên tiến, hưởng ứng phong trào sống xanh cùng những chiếc xe thân thiện với môi trường hiện nay.

Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức giới thiệu tại Việt Nam
Hyundai Santa Fe Hybrid

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe Hybrid được Hyundai Thành Công sản xuất lắp ráp và phân phối với 6 màu tùy chọn: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Vàng cát và Xanh nước biển. Xe được bảo hành  5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Xe có giá bán lẻ khuyến nghị 1.450 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức giới thiệu tại Việt Nam
Nội thất hiện đại 

Trong giai đoạn ra mắt, Hyundai Thành Công áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt cho 100 khách hàng đầu tiên mua Hyundai Santa Fe Hybrid với mức giá 1.409 triệu đồng (giảm 41 triệu đồng so với giá bán lẻ khuyến nghị).

Thành lập năm 1999, đến nay TC Group (Tập đoàn Thành Công) đã có 24 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.

Doanh nghiệp

Bảo đảm lợi ích thiết thực cho nông dân và doanh nghiệp
Doanh nghiệp

Bảo đảm lợi ích thiết thực cho nông dân và doanh nghiệp

Câu chuyện về việc áp dụng thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với mặt hàng phân bón đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nông dân và giới chuyên gia. Khi Luật Thuế số 71/2014/QH13 có hiệu lực, phân bón được chuyển từ đối tượng chịu thuế VAT 5% sang miễn thuế. Tuy nhiên, sau gần 10 năm thực hiện, nhiều ý kiến kiến nghị, quay lại áp dụng thuế VAT 5% cho phân bón, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho nông nghiệp và nông dân.

Petrovietnam và EVN ký kết PPA các dự án điện
Kinh tế

Petrovietnam và EVN ký kết PPA các dự án điện

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đơn vị thành viên vừa ký kết hợp đồng mua bán điện (PPA) cho dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4, biên bản ghi nhớ (MOU) cung cấp LNG cho dự án Nhà máy điện LNG Quảng Trạch II với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Đây là những hợp đồng, biên bản mang ý nghĩa quan trọng, “mở đường” cho việc đàm phán PPA các dự án điện sử dụng khí LNG khác trong Quy hoạch điện VIII.

Chủ tịch HĐQT Meey Group: Ứng dụng công nghệ BĐS sẽ nhanh chóng trở thành thói quen khi người ta nhận ra lợi ích to lớn
Kinh tế

Chủ tịch HĐQT Meey Group: Ứng dụng công nghệ BĐS sẽ nhanh chóng trở thành thói quen khi người ta nhận ra lợi ích to lớn

Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng, ứng dụng công nghệ trong bất động sản sẽ nhanh chóng trở thành thói quen của người dân khi họ nhận ra những lợi ích to lớn của công nghệ, dù ban đầu có thể hơi lạ lẫm.

 Tình hình doanh nghiệp lạc quan hơn rất nhiều
Kinh tế

Tình hình doanh nghiệp lạc quan hơn rất nhiều

Khảo sát nhanh gần đây cho thấy, tình hình doanh nghiệp đã lạc quan hơn rất nhiều, thể hiện niềm tin đã được củng cố, tăng cường. Tỷ lệ doanh nghiệp đánh giá “tích cực” về kinh tế vĩ mô trong 12 tháng tới cao gấp 5 lần so với kỳ khảo sát trước, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết.

Vietravel Airlines sẵn sàng phục vụ giai đoạn cao điểm Tết
Doanh nghiệp

Vietravel Airlines sẵn sàng phục vụ giai đoạn cao điểm Tết

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa có công văn thống nhất phương án nghỉ Tết Nguyên đán của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, đề xuất nghỉ kéo dài 9 ngày, từ ngày 25.1.2025 (tức 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn) đến hết ngày 2.2.2025 (tức mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ). Đây là thời điểm người lao động nên bắt đầu lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm để có lựa chọn đa dạng và sở hữu vé giá tốt.

Công ty cổ phần xây dựng giao thông Long Thành thường xuyên “trúng thầu sát giá” tại các Ban dự án và huyện Thạch Thất
Doanh nghiệp

Công ty cổ phần xây dựng giao thông Long Thành thường xuyên “trúng thầu sát giá” tại các Ban dự án và huyện Thạch Thất

Thời gian qua, Công ty cổ phần xây dựng giao thông Long Thành là nhà thầu “quen mặt” thường xuyên trúng các gói thầu có giá trị lớn trên địa bàn TP Hà Nội. Đặc biệt, nhiều gói thầu của doanh nghiệp này có kết quả tiết kiệm cho ngân sách nhà nước ở mức rất thấp.

PVCFC đồng hành với An Giang nâng cao năng suất cây trái
Doanh nghiệp

PVCFC đồng hành với An Giang nâng cao năng suất cây trái

Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang vừa phối hợp cùng Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Hội nghị "Liên kết và xúc tiến tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang 2024". Hội nghị nhằm giới thiệu tiềm năng sản phẩm cây ăn trái của tỉnh; đồng thời, tăng cường sự kết nối trong sản xuất, tiêu thụ và chế biến các sản phẩm nông sản, góp phần nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp địa phương. Sự kiện quy tụ nhiều đại biểu, doanh nghiệp tham gia, mở ra những cơ hội mới cho nông dân và doanh nghiệp nông sản trong khu vực.

BIDV đồng hành với chương trình giáo dục tài chính cá nhân đầu tiên cho sinh viên
Kinh tế

BIDV đồng hành với chương trình giáo dục tài chính cá nhân đầu tiên cho sinh viên

Ngày 29.9, một dự án tiên phong, một sân chơi độc đáo kết hợp giữa kiến thức giáo khoa và kinh nghiệm thực tiễn sinh động về tài chính cá nhân dành cho thế hệ trẻ mang tên "Vũ trụ Đồng tiền" (The Moneyverse) đã lên sóng VTV3. Với trách nhiệm của một định chế tài chính lớn trong thực thi Chiến lược tài chính toàn diện Quốc gia, BIDV đã trở thành đơn vị đồng hành chiến lược của The Moneyverse.

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho
Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc sẽ được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Viettel công bố chuỗi giải pháp tự động hóa toàn diện cho ngành Logistics
Doanh nghiệp

Viettel công bố chuỗi giải pháp tự động hóa toàn diện cho ngành Logistics

Ngày 1.10, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel công bố Chuỗi giải pháp tự động hóa toàn diện cho ngành Logistics tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến thăm gian hàng Viettel tại sự kiện và đánh giá cao vai trò của các nền tảng công nghệ đối với hạ tầng số, hạ tầng logistics quốc gia.

UBND huyện Côn Đảo, Vietnam Airlines và công ty Lagom Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ. Ảnh: VNA
Doanh nghiệp

Vietnam Airlines phát động chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo”

Ngày 30.9, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty bay Dịch vụ hàng không (VASCO) và UBND huyện Côn Đảo đã chính thức phát động chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” nhằm giảm phát thải CO2, tăng cường các chương trình thu gom, xử lý và tái chế các loại chất thải, mục tiêu tới năm 2025 xử lý được 85% rác thải nhựa phát sinh. Đồng thời, hướng tới phát triển hàng không - du lịch bền vững và chuyển dịch kinh tế theo hướng tuần hoàn tại Côn Đảo.