Xây dựng thương hiệu Trà xanh không độ từ vùng nguyên liệu Việt chất lượng cao
Trong 30 năm hình thành và phát triển thương hiệu doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, Tân Hiệp Phát luôn chú trọng đến lợi ích cộng đồng, phát triển bền vững.
Trong 30 năm hình thành và phát triển thương hiệu doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, Tân Hiệp Phát luôn chú trọng đến lợi ích cộng đồng, phát triển bền vững.
Trà xanh là một thức uống thơm ngon và được nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng hữu ích của chúng đối với sức khỏe.
Theo Viện Nghiên cứu phát triển Y Dược cổ truyền Việt Nam, trà xanh là một trong những đồ uống tốt cho sức khỏe hàng đầu. Tuy nhiên, chỉ nên uống khoảng 4 – 5 tách trà xanh mỗi ngày và cần có chỉ định của bác sĩ khi sử dụng chiết xuất hoặc các sản phẩm có chứa chiết xuất trà xanh.