"Thương hiệu nội địa"

Thương hiệu nội địa: Vì sao hiếm có, khó tìm?
Doanh nghiệp

Thương hiệu nội địa: Vì sao hiếm có, khó tìm?

Việt Nam là một trong những quốc gia nằm trong tốp các nước dẫn đầu thế giới về nhiều mặt hàng xuất khẩu như: gạo, cà phê, giầy dép, may mặc… nhưng tại thị trường nội địa thì chính các mặt hàng này lại lép vế trước các nhãn hiệu nước ngoài. Nghịch lý đó như một minh chứng cho thấy các doanh nghiệp Việt chưa thật sự chú trọng xây dựng thương hiệu tại thị trường nội địa…
5 yếu tố 'Việt Nam nhất' của Là Việt Coffee
Thị trường

5 yếu tố 'Việt Nam nhất' của Là Việt Coffee

Luôn ấp ủ quan niệm: “Không có cà phê đặc biệt, chỉ có những con người đặc biệt làm cà phê với cả lòng tận tâm”, năm 2013, “quán cà phê công xưởng đầu tiên” của Là Việt Coffee chính thức ra đời tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt – vùng nguyên liệu cà phê Arabica tốt nhất của Việt Nam.

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
Đời sống

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Những năm gần đây, các sản phẩm “Made in Vietnam” ngày càng chứng minh được vị trí vững chắc, ổn định trên thị trường nội địa với đa dạng mẫu mã và chất lượng được nâng cao. Có thể khẳng định, đây là bước tiến lớn của cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Viện Dư luận xã hội, Ban Tuyên giáo Trung ương triển khai.