Theo đó, 3 dòng sản phẩm du lịch Hàn Quốc gồm: Cơ bản truyền thống, khai thác sân bay địa phương và du lịch thể thao (marathon, xe đạp, golf…).
Trong năm 2024, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tiếp tục đồng hành và áp dụng chính sách hỗ trợ tốt nhất cho Flamingo Redtours trong việc tư vấn xây dựng sản phẩm; truyền thông quảng bá; mang lại giá trị gia tăng cho khách cá nhân, khách incentive (khách đi theo tour do các đơn vị khen thưởng) bằng việc: tặng vé tham quan, trải nghiệm; tặng vé tham dự các sự kiện, lễ hội lớn trong năm, diễn ra vào tháng 4 - 5, như Gyeongju Marathon, Deagu Marathon; Jeju Marathon; Lễ hội đèn lồng Seoul...
Với việc ký kết trên, Flamingo Redtours và KTO tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược, toàn diện và kỳ vọng sẽ thu hút nhiều du khách Việt Nam đến Hàn Quốc hơn nữa trong năm nay.
Ngay sau lễ ký kết, Flamingo Redtours đã chính thức giới thiệu tour du lịch thể thao "Chạy dưới tán hoa anh đào Hàn Quốc”, gồm: Busan - Gyeongju Marathon - Gamcheon (4 - 5 ngày) khởi hành 4.4; Busan - Daegu Marathon (4 - 5 ngày) khởi hành 5.4.
Theo Tổng Giám đốc Flamingo Redtours Nguyễn Công Hoan, ưu điểm của chùm sản phẩm trên là tour không shopping, du lịch kết hợp chạy marathon, hành trình được thiết kế khoa học bảo đảm về thể trạng và tinh thần cho các vận động viên, khởi hành chính vụ hoa anh đào, giá tour chỉ từ 19,9 triệu đồng.
Đặc biệt, toàn bộ chi phí bib được tài trợ bởi Tổng cục Du lịch Hàn Quốc. Flamingo Redtours cam kết không làm tour bằng mọi giá; không ôm đồm các điểm tham quan; không biến tour từ thể thao thành phi thể thao; không mập mờ chất lượng, chi phí và dịch vụ. "Đó cũng là lý do sản phẩm trên đang thu hút sự quan tâm của du khách", ông Hoan cho hay.
Sau Gyeongju và Daegu Marathon, Flamingo Redtours tiếp tục triển khai các tour giải chạy tại Jeju (Hàn Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc).