Vietcombank đồng hành cùng Festival Huế 2024
Mới đây, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng quảng cáo thương hiệu tại Festival Huế 2024 giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ban tổ chức Festival Huế 2024.
Mới đây, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng quảng cáo thương hiệu tại Festival Huế 2024 giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ban tổ chức Festival Huế 2024.
Festival đã trở thành mối quan tâm chung của người Huế, từ thành phố đến nông thôn, miền núi, từ học sinh, sinh viên đến các tiểu thương… Họ háo hức chờ đón Festival, lên lịch theo dõi các sự kiện và góp sức để Festival thành công.
Sau nhiều năm tổ chức, Festival Huế đã trở thành sự kiện văn hóa đặc sắc, mang tính biểu tượng của hành trình giao thoa văn hóa Đông - Tây, là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và mang đậm tính nhân văn.
Lễ hội điện Huệ Nam (điện Hòn Chén) đã chính thức bắt đầu ngày 11.8 tại Thánh đường Thiên Tiên Thánh giáo, 352 Chi Lăng, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Chiều 24.6, Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế tổ chức phát động Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế 2024.
Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 đã thu hút hơn 19.000 lượt khách quốc tế, hơn 81.000 khách nội địa đến Thừa Thiên Huế; doanh thu du lịch ước đạt 159 tỷ đồng.
Dấu ấn của Festival Huế 2024 không chỉ tôn vinh di sản văn hóa Huế mà còn là bức tranh đa sắc mở ra hành trình hội nhập quốc tế, khẳng định vị thế của Huế trên bản đồ văn hóa thế giới.
Đến với Festival Huế 2024, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines tiếp tục tham gia với danh vị “Nhà vận chuyển chính thức”. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Vietnam Airlines tham gia đồng hành cùng Festival Huế.
Ban tổ chức Festival Huế 2024 vừa công bố poster chính thức của Festival Huế 2024 với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển".
Lễ hội mùa Xuân với chương trình nghệ thuật tái hiện Lễ Ban sóc triều Nguyễn theo hình thức sân khấu hóa tổ chức vào sáng 1.1.2024 tại Quảng trường Ngọ Môn sẽ mở màn Festival Huế 2024.