"Ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn khai trương cửa hàng Domino’s Pizza đầu tiên tại quê hương Khánh Hòa

Domino’s Pizza – thương hiệu pizza hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 và hiện sở hữu hệ thống hơn 50 cửa hàng tại 9 tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ gần 10 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Vào ngày 12.4 vừa qua, Domino’s Pizza đã chính thức gửi lời chào đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ nằm trong kế hoạch mở rộng thị phần ở khu vực miền Trung của Domino’s Pizza, thương hiệu thuộc quyền quản lý và khai thác của VFBS - Công ty kinh doanh nhượng quyền các chuỗi ẩm thực hàng đầu thế giới tại Việt Nam, thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG). Được biết, Nha Trang (Khánh Hòa) chính là quê hương của ông trùm thương hiệu cao cấp – Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn IPPG với 6 lĩnh vực kinh doanh và hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Domino’s Pizza tại Nha Trang Center vào ngày 12.4.2024
Tưng bừng khai trương cửa hàng Domino’s Pizza tại Nha Trang Center vào ngày 12.4.2024

Cửa hàng Domino’s Pizza Nha Trang đầu tiên tọa lạc tại Tầng Trệt, Trung tâm thương mại Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, mang đến cho thực khách không chỉ là những chiếc pizza nóng giòn chuẩn chất lượng quốc tế mà còn là nhiều trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị, thông qua không gian thưởng thức hiện đại, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết được đào tạo chuyên nghiệp, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch và người dân địa phương.

Được biết đến rộng rãi là thương hiệu pizza nổi tiếng đến từ Mỹ, Domino’s Pizza đã phủ màu xanh dương thương hiệu khắp Nha Trang cùng lời chào chính thức cho thị trường đầy tiềm năng này, bằng chuỗi hoạt động quảng bá và khai trương tưng bừng. Domino’s Pizza đã khiến nhiều khách hàng thích thú khi hé lộ hình ảnh giao pizza bằng Flyboard (Ván bay) và Jetski (Mô tô nước) trên biển, cùng thông điệp “Domino’s Xin Chào Nha Trang”.

Màn ra mắt ấn tượng nhân sự kiện khai trương Domino’s Pizza Nha Trang, đồng thời thể hiện tinh thần "nhập gia tùy tục của của một thương hiệu pizza Mỹ hàng đầu thế giới khi đến với thành phố biển xinh đẹp
Màn ra mắt ấn tượng nhân sự kiện khai trương Domino’s Pizza Nha Trang, đồng thời thể hiện tinh thần "nhập gia tùy tục của của một thương hiệu pizza Mỹ hàng đầu thế giới khi đến với thành phố biển xinh đẹp
Chuỗi hoạt động quảng bá diễn ra tại các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch và người dân địa phương
Chuỗi hoạt động quảng bá diễn ra tại các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch và người dân địa phương

Trước đó, thương hiệu cũng đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ với việc giao hàng bằng xuồng ba lá ở miền Tây, xe buýt 2 tầng ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và bằng cáp treo ở miền Trung. Xuyên suốt hành trình quảng bá, Domino’s Pizza mong muốn truyền tải cam kết sẵn sàng phục vụ thực khách từng chiếc pizza nóng giòn, đảm bảo chất lượng dù ở bất kỳ đâu hay bất kỳ hoàn cảnh nào, theo đúng vị thế “Chuyên gia giao hàng” mà thương hiệu đã khẳng định mạnh mẽ tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Nha Trang là thành phố thứ 2 trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Domino’s Pizza tại khu vực miền Trung, sau Đà Nẵng với sự khai trương liên tiếp hai cửa hàng vào tháng 5.2023. Ở bất kỳ thị trường nào khi đặt chân đến, Domino’s Pizza đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã góp phần làm nên tên tuổi của nhãn hàng trên toàn cầu và sự tin tưởng, yêu thích của đông đảo khách hàng dành cho thương hiệu pizza số 1 thế giới.

Domino’s Pizza phục vụ gần 10 triệu lượt khách hàng mỗi năm thông qua các hình thức dùng tại chỗ, mua mang về và giao hàng tận nơi miễn phí với cam kết giao nhanh 30 phút đảm bảo pizza nóng giòn
Domino’s Pizza phục vụ gần 10 triệu lượt khách hàng mỗi năm thông qua các hình thức dùng tại chỗ, mua mang về và giao hàng tận nơi miễn phí với cam kết giao nhanh 30 phút đảm bảo pizza nóng giòn

Domino’s Pizza cùng với Gà Rán Popeyes và Burger King là các thương hiệu được nhượng quyền và quản lý bởi VFBS - thành viên thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), hoạt động trong nhiều lĩnh vực chủ yếu về kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu quốc tế.

Sau hơn 14 năm thành lập và phát triển, VFBS đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường thức ăn nhanh Việt Nam khi sở hữu hệ thống hơn 130 cửa hàng phân phối rộng khắp toàn quốc, cùng cam kết cung cấp cho thực khách Việt chất lượng dịch vụ đúng như tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, theo sứ mệnh được thừa hưởng từ tập đoàn IPPG là mang những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới đến với Việt Nam.

Đặt tham vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực hàng đầu Đông Nam Á, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực tại Việt Nam, VFBS hướng tới mục tiêu đến năm 2026 sẽ đạt cột mốc 211 cửa hàng, phủ sóng tại 28 tỉnh thành và hứa hẹn ra mắt thêm nhiều thương hiệu ẩm thực tiêu chuẩn thế giới.

Doanh nghiệp

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc
Giáo dục

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc

Tại hội thảo Hạnh phúc trong giáo dục 2024 tổ chức trong hai ngày 23 - 24.11, Anh hùng Lao động Thái Hương bày tỏ mong muốn có sự thấu hiểu và vào cuộc của xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng cho sự nghiệp trồng người nhằm mang lại hạnh phúc đích thực cho con trẻ trong hành trình học tập.

Cán bộ Agribank hướng dẫn khách hàng cài đặt sinh trắc học
Doanh nghiệp

Cơ hội rinh iPhone 16 khi thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus

Từ 1.1.2025, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?
Doanh nghiệp

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?

Lịch sử kinh doanh BAF cho thấy, vào năm 2022, ông Trương Sỹ Bá trở thành tân Chủ tịch của CTCP Nông nghiệp BaF Việt. Trước khi nắm quyền lãnh đạo cao nhất ở BAF, ông Trương Sỹ Bá được biết đến với hệ sinh thái Tân Long Group vốn khá kín tiếng trên thị trường.

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD
Kinh tế

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD

Ngày 20.11, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế và mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ  doanh nghiệp Việt Nam.

Hai đơn vị “quen mặt” trúng thầu cung cấp nhu yếu phẩm cho các đơn vị trực thuộc Sở LĐTB-XH TP. Hồ CHí Minh với tỷ lệ tiết kiệm thế nào?
Kinh tế

Hai đơn vị “quen mặt” trúng thầu cung cấp nhu yếu phẩm cho các đơn vị trực thuộc Sở LĐTB-XH TP. Hồ CHí Minh với tỷ lệ tiết kiệm thế nào?

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Vạn Thành Đạt và Công ty TNHH MTV TMDV Phương An là hai đơn vị thường xuyên trúng hàng loạt gói thầu cung cấp nhu yếu phẩm cho các đơn vị xã hội trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh với tỷ lệ tiết kiệm rất thấp.

Techcombank nhận giải thưởng Sáng tạo xuất sắc từ Oracle
Doanh nghiệp

Techcombank nhận giải thưởng Sáng tạo xuất sắc từ Oracle

Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã trở thành ngân hàng duy nhất tại khu vực Đông Nam Á nhận giải thưởng Đổi mới xuất sắc – Innovation Excellence Award dành cho hệ thống AML phòng chống rửa tiền từ Oracle. Đây là giải thưởng thường niên có tính chọn lọc cao của Oracle với các tiêu chí được lựa chọn rất kĩ lưỡng và khắt khe.