Nhằm củng cố độ nhận diện thương hiệu cũng như tạo ấn tượng tích cực cho khách hàng tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, sự kiện mang đến cho khách tham dự cơ hội được hòa mình vào thế giới Burberry cùng những trải nghiệm độc quyền đến từ nhà mốt nước Anh.
Sự kiện ra mắt Knight Bar được tổ chức tại The Landmark Mandarin Oriental - nơi được mệnh danh là vị trí vàng và cũng là nơi quy tụ những cửa hàng xa xỉ hàng đầu tại Hong Kong.
Ngoài sự góp mặt những của các đại sứ thương hiệu như Bright Vachiawit, Amy Lo, Baekhuyn, Cecilia Choi, Lee Sungkyong... và ca sĩ Văn Mai Hương từ Việt Nam, sự kiện còn có sự tham gia của các đối tác kinh doanh và khách hàng VIPs của Burberry.
Đặc biệt hơn cả, sự hiện diện của CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn tại sự kiện ra mắt Knight Bar của Burberry lần này khẳng định mối quan hệ hợp tác chặt chẽ gần 20 năm giữa DAFC và nhà mốt nước Anh, thể hiện sự uy tín của DAFC đối với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Đồng thời, điều này còn là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và khả năng lãnh đạo của ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, đưa DAFC trở thành nhà phân phối thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và điểm đến cho những khách hàng đam mê hàng hiệu sang trọng và đẳng cấp.
Nữ CEO xuất hiện đầy sang trọng và tinh tế khi diện trang phục đến từ BST Summer 24 mới nhất của nhà mốt, trên tay cô là chiếc túi Rocking Horse - Biểu tượng mới tôn vinh tinh thần hiệp sĩ Burberry.