Đề xuất ghi âm toàn bộ cuộc gọi tư vấn bảo hiểm của nhân viên ngân hàng
Tôi nghe nói, có đề xuất về việc ghi âm cuộc gọi tư vấn bảo hiểm của nhân viên ngân hàng. Vậy, cụ thể thế nào? (Câu hỏi của bạn Trương Thanh Minh Hằng -Trà Vinh).
Tôi nghe nói, có đề xuất về việc ghi âm cuộc gọi tư vấn bảo hiểm của nhân viên ngân hàng. Vậy, cụ thể thế nào? (Câu hỏi của bạn Trương Thanh Minh Hằng -Trà Vinh).
Chúng tôi vẫn thường gọi ngành bảo hiểm là bà đỡ, lá chắn tránh tổn thất cho người dân. Để làm được điều đó, trước tiên thì bảo hiểm phải có nguồn tài chính đủ mạnh, có tiền thì mới có thể hỗ trợ khi tổn thất xảy ra. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã ví von như vậy khi nói về vai trò của bảo hiểm tại Tọa đàm “Bảo hiểm - Giải pháp phòng ngừa rủi ro và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng nay, tại Hà Nội.
Thời gian qua, cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) đã triển khai nhiều hình thức nhằm tư vấn, hỗ trợ, giải đáp chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) qua các kênh Cổng thông tin điện tử, mạng xã hội, Tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng 1900.9068… Tuy nhiên, hình thức đối thoại, tư vấn trực tiếp vẫn nhận được sự mong đợi, tham gia đầy đủ từ phía doanh nghiệp, người lao động bởi tính thực tiễn, sâu sát, kịp thời.