Traveloka đền bù cho khách hàng gặp sự cố đặt phòng sau phản ánh của Báo Đại biểu Nhân dân
Sau phản ánh của Báo Đại biểu Nhân dân, Traveloka đã liên hệ với khách hàng và có phương án giải quyết phù hợp nhất sau sự cố đặt phòng trên ứng dụng.
Sau phản ánh của Báo Đại biểu Nhân dân, Traveloka đã liên hệ với khách hàng và có phương án giải quyết phù hợp nhất sau sự cố đặt phòng trên ứng dụng.
Bạn đọc phản ánh đến Báo Đại biểu Nhân dân về việc đặt phòng qua ứng dụng Traveloka nhưng đến nơi không tìm thấy khách sạn theo như địa chỉ trên hệ thống.
Sau phản ánh của Báo điện tử Đại biểu Nhân dân về sự việc khách hàng đặt phòng nghỉ qua ứng dụng Traveloka nhưng khi đến nơi phát hiện khách sạn đã dừng hoạt động, phía Traveloka cho biết, đang liên hệ với khách hàng để đưa ra hướng đền bù phù hợp. Đồng thời, đơn vị này cũng đang làm việc sát sao với các đối tác để đảm bảo các cơ sở lưu trú vẫn đang hoạt động và có phòng trống theo lịch đặt sẵn.
Phản ánh đến Báo Đại biểu Nhân dân, chị Hoàng Thị Ngọc Thủy, Sinh năm 1985, trú tại số 18 đường 20 KP 5 phường Linh Tây, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh cho biết, vừa qua chị có đặt phòng nghỉ qua ứng dụng Traveloka và gặp một số sự cố.