"trải nghiệm khách hàng"

Vietnam Airlines nâng cao trải nghiệm khách hàng với nhà ga mới tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc)
Giao thông

Vietnam Airlines nâng cao trải nghiệm khách hàng với nhà ga mới tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc)

Từ ngày 28.10.2024, Vietnam Airlines sẽ chuyển toàn bộ hoạt động khai thác tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) từ nhà ga T1 sang nhà ga T2. Việc chuyển đổi nhà ga khai thác sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng và trải nghiệm của hành khách.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức diễn đàn chia sẻ bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI
Giáo dục

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức diễn đàn chia sẻ bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI

Ngày 25.6, Viện Đào tạo quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Tọa đàm “Bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên AI”, với sự tham dự của hàng trăm đại biểu là các nhà quản trị doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên, học viên quan tâm tới chủ đề này.