"hiệu ứng"

Điểm bán hàng Việt Nam: Tạo niềm tin, lan toả hiệu ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Đời sống

Điểm bán hàng Việt Nam: Tạo niềm tin, lan toả hiệu ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương, Sở Công Thương hai tỉnh Lạng Sơn và Phú Thọ phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Thiên Phú và hộ kinh doanh Trần Thị Hậu tổ chức lễ khai trương Điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”.