"giá trị"

Thúc đẩy thị trường nội địa – cơ hội nâng cao giá trị hàng Việt
Thị trường

Thúc đẩy thị trường nội địa – cơ hội nâng cao giá trị hàng Việt

Thúc đẩy thị trường trong nước luôn là giải pháp hàng đầu hỗ trợ tích cực cho tăng trưởng kinh tế. Để tạo động lực cho thị trường nội địa các doanh nghiệp bán lẻ cần đổi mới phương thức kinh doanh, tạo ra sự khác biệt trong quá trình phục vụ, nhưng vẫn phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng.

Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc giúp nâng cao giá trị hoa kiểng
Địa phương

Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc giúp nâng cao giá trị hoa kiểng

Theo Ban tổ chức (BTC) Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc, sự kiện đã tạo được sự lan toả mạnh mẽ về tiềm năng, thế mạnh của Làng hoa trăm năm tuổi, giúp nâng cao giá trị hoa kiểng, đồng thời thúc đẩy phát triển du lịch nông nghiệp, góp phần quảng bá, nâng cao hình ảnh địa phương.

Petrovietnam là 1 trong 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Doanh nghiệp

Petrovietnam là 1 trong 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Ngày 15.8 tại Hà Nội, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu (có trụ sở tại Anh quốc) đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.