"dịch vụ khách hàng"

VietinBank đạt giải thưởng "Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới" 2024
Xã hội

VietinBank đạt giải thưởng "Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới" 2024

Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bước đi chiến lược để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số của VietinBank.

Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng trình bày tham luận tại Diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ II
Doanh nghiệp

Nâng cao năng suất lao động nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số

Nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số toàn diện, Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đạt được nhiều kết quả nổi bật trong tất cả các mặt hoạt động. Trong đó, các chỉ số về chất lượng điện năng, dịch vụ khách hàng và quản trị doanh nghiệp cho thấy, việc phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số toàn diện đã đem lại lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà cho cả khách hàng sử dụng điện.