"dịch vụ khách hàng"

Tập đoàn Viettel ra mắt đơn vị thành viên mới, mở rộng kinh doanh vào thị trường quy mô gần 650 tỷ USD
Khoa học - Công nghệ

Tập đoàn Viettel ra mắt đơn vị thành viên mới, mở rộng kinh doanh vào thị trường quy mô gần 650 tỷ USD

Mới đây, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ra mắt Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khách hàng Viettel (Viettel Customer Service), bước vào thị trường dịch vụ khách hàng, với quy mô dự kiến gần 650 tỷ USD vào năm 2030, dự đoán là ngành kinh tế mũi nhọn trong tương lai.

Điện lực thành phố Yên Bái áp dụng chuyển đổi số trong chăm sóc và quản lý khách hàng. Ảnh: NPC
Đời sống

PC Yên Bái: Đẩy mạnh chuyển đổi số và hiện đại hóa lưới điện

Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) trong những năm qua đã đặc biệt quan tâm đầu tư, phát triển hệ thống lưới điện theo hướng đồng bộ, hiện đại, đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành, góp phần tiết kiệm điện năng, giảm thiểu sự cố, cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng trình bày tham luận tại Diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ II
Doanh nghiệp

Nâng cao năng suất lao động nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số

Nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số toàn diện, Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đạt được nhiều kết quả nổi bật trong tất cả các mặt hoạt động. Trong đó, các chỉ số về chất lượng điện năng, dịch vụ khách hàng và quản trị doanh nghiệp cho thấy, việc phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số toàn diện đã đem lại lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà cho cả khách hàng sử dụng điện.