Vụ đến gửi tiết kiệm ở ngân hàng nhận về "chứng nhận bảo hiểm" đáo hạn khi 100 tuổi: Bảo hiểm làm việc với khách hàng
Sau phản ánh của Báo Đại biểu Nhân dân, đại diện phía bảo hiểm đã có buổi làm việc với khách hàng vào chiều ngày 8.9.
Sau phản ánh của Báo Đại biểu Nhân dân, đại diện phía bảo hiểm đã có buổi làm việc với khách hàng vào chiều ngày 8.9.
Thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều trường hợp khách hàng phản ánh đến ngân hàng gửi tiết kiệm nhưng bị nhân viên tư vấn lái sang mua bảo hiểm nhân thọ, không đúng với mong muốn ban đầu. Phản ánh đến báo Đại biểu Nhân dân, anh Đinh Tùng Mậu (SN 1978, trú tại Hà Nội) cho biết mình gặp phải trường hợp tương tự.