"vùng sâu vùng xa"

Cao Bằng: Tạo thói quen ưu tiên sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt của người dân vùng sâu, vùng xa
Trên đường phát triển

Cao Bằng: Tạo thói quen ưu tiên sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt của người dân vùng sâu, vùng xa

Theo thống kê của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Cao Bằng, quá trình triển khai cuộc vận động đã có nhiều kết quả tích cực, người dân từng bước thay đổi nhận thức, hàng Việt được đưa đến người tiêu dùng tại vùng sâu, vùng xa với chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Cử tri mong muốn Chính phủ tiếp tục quan tâm đầu tư hệ thống y tế tuyến xã
Quốc hội

Cử tri mong muốn Chính phủ tiếp tục quan tâm đầu tư hệ thống y tế tuyến xã

Qua theo dõi phiên chất vấn và trả lời chất vấn đối với nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực y tế tại Kỳ họp thứ Tám, Quốc hội Khóa XV, cử tri tỉnh Đắk Lắk đánh giá phần trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ Y tế đã giải đáp đúng, trúng những vấn đề đại biểu nêu. Cử tri Đắk Lắk mong muốn thời gian tới, Chính phủ tiếp tục quan tâm đến việc nâng cấp hệ thống y tế cơ sở tuyến xã nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ban đầu của Nhân dân nhất ở vùng sâu, vùng xa.

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên sàn thương mại điện tử
Thị trường

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên sàn thương mại điện tử

Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) Lê Việt Nga cho biết, ở nhiều địa phương trên cả nước, nhất là các địa bàn vùng sâu, vùng xa, miền núi hải đảo, việc tiêu thụ sản phẩm hàng hóa của bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn do địa bàn chia cắt, giao thông gặp nhiều khó khăn.