"TNG"

Hội làng ROX “Mây” - Trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp độc đáo
Văn hóa

Hội làng ROX “Mây” - Trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp độc đáo

Gần 500 cán bộ nhân viên ROX Living (tiền thân là TNG Realty) đã nô nức trẩy Hội làng ROX “Mây” so tài trong các trò chơi dân gian thấm đấm dấu ấn văn hóa gen ROX… Việc kết nối văn hóa dân tộc và văn hóa doanh nghiệp trong mọi hoạt động của hội làng đã tạo ra những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có.   

Truyền cảm hứng sống xanh tại VITM 2024
Kinh tế

Truyền cảm hứng sống xanh tại VITM 2024

Không khó để nhận thấy thông điệp “du lịch xanh" đã trở thành thông điệp xuyên suốt ở rất nhiều các thương hiệu tham gia VITM 2024 - hội chợ du lịch thường niên lớn nhất được tổ chức hàng năm để đón mùa cao điểm du lịch nội địa.

Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu

Thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple từng đổi tên khi công bố chiếc iPhone đầu tiên. Sony hay Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.

TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn
Đời sống

TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn

Tiếp sức cho những giấc mơ thay đổi cuộc đời của các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, TNG Holdings Vietnam đã trao tặng 15 suất học bổng TNG Share, mỗi suất 10 triệu đồng cho các tân sinh viên đại học Kinh tế Quốc dân. Học bổng được trao ngay tại Lễ Khai giảng năm học mới 2023-2024.