"thương hiệu mạnh"

Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh
Trên đường phát triển

Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh

Giai đoạn 2021 - 2025, Hà Nội đặt mục tiêu có 2.000 sản phẩm được đánh giá, phân hạng trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Với quyết tâm cao, dự kiến hết năm 2024, Hà Nội sẽ hoàn thành mục tiêu Chương trình đề ra cho cả giai đoạn, trước 1 năm so với kế hoạch. Thời gian tới, thành phố sẽ tiếp tục hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề qua hệ thống siêu thị, cửa hàng kinh doanh nông sản, thực phẩm an toàn, cửa hàng kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ, điểm tư vấn giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

VIETBANK lần đầu được vinh danh "Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2023”
Doanh nghiệp

VIETBANK lần đầu được vinh danh "Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2023”

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa được vinh danh là “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2023” tại lễ trao thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức vào ngày 06.10.2023. Đây là lần đầu tiên Vietbank được vinh danh ở hạng mục thương hiệu phát triển bền vững dựa vào các tiêu chí về sự tăng trưởng ổn định gắn với mục tiêu phát triển an toàn hiệu quả và có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng, địa phương.