"thúc đẩy tiêu thụ"

Cần tăng cường các giải pháp hỗ trợ nhằm đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ hàng Việt Nam
Xã hội

Cần tăng cường các giải pháp hỗ trợ nhằm đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ hàng Việt Nam

Tại diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công thương tổ chức chiều 11.12, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) Lê Việt Nga cho biết, sau hơn 14 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam,” hàng Việt Nam có thế mạnh (đặc biệt là hàng hóa thiết yếu, hàng tiêu dùng) đang tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối, từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.