"phục vụ người dân doanh nghiệp"

Chuyển đổi số tại BHXH tỉnh Vĩnh Phúc: Góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp
Xã hội

Chuyển đổi số tại BHXH tỉnh Vĩnh Phúc: Góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp

Với quan điểm lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, chủ thể, mục tiêu và động lực của chuyển đổi số, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện ở tất cả các lĩnh vực đem lại những giá trị mới, tiện ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp, được Nhân dân ghi nhận, hưởng ứng.

Đề cao trách nhiệm, tính chủ động của người đứng đầu
Diễn đàn

Đề cao trách nhiệm, tính chủ động của người đứng đầu

Phát biểu tiếp thu tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn Kỳ họp thứ 17, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải cho biết, thành phố đề cao trách nhiệm cá nhân, tính nêu gương, tính chủ động, đổi mới sáng tạo của người đứng đầu các địa phương, đơn vị. UBND thành phố sẽ xử lý, thay thế ngay các trường hợp vi phạm, không đủ năng lực thực hiện nhiệm vụ; đặc biệt, là không có tinh thần thái độ, tâm thế phục vụ người dân, doanh nghiệp.