"Hàng Việt nam được người tiêu dùng yêu thích"

Nâng cao nhận thức, thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt với hàng Việt
Đời sống

Nâng cao nhận thức, thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt với hàng Việt

Thống kê của Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cho thấy, kết quả triển khai cuộc vận động gắn với những nội dung tại Thông báo số 264-TB/TW ngày 31.7.2009 của Bộ Chính tị  và Chỉ thị 03-CT/TW ngày 19.5.2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã có nhiều kết quả tích cực.