Đổi mới đánh giá trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Ngày 30.10, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học thường niên với chủ đề “Đổi mới đánh giá trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018”.
Ngày 30.10, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học thường niên với chủ đề “Đổi mới đánh giá trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018”.
Kết quả các cuộc thi và xét tốt nghiệp THPT hiện nay phần lớn người dự thi đều được xét đạt tốt nghiệp. Việc “có Thi mà không có Đua” đó dẫn đến đánh giá tốt nghiệp THPT hiện hành có độ phân biệt thấp giữa các thí sinh và vì vậy có rất ít tác động đến nhu cầu nâng cao chất lượng thực sự cho giáo dục phổ thông ở các tỉnh thành trong cả nước.