"bán lẻ hiện đại"

Bán lẻ hiện đại, động lực phát triển mới
Thị trường

Bán lẻ hiện đại, động lực phát triển mới

Tại Diễn đàn “Ngành bán lẻ trong kỷ nguyên mới: tầm nhìn và con đường thành công” do Hiệp hội bán lẻ Việt Nam tổ chức, các chuyên gia cho rằng, xu hướng của ngành bán lẻ đang có sự chuyển dịch từ kênh bán lẻ truyền thống sang kênh bán hàng hiện đại. Bán lẻ hiện đại sẽ là động lực phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam.
Masan hướng đến doanh thu 100.000 tỷ nhờ 3 động lực tăng trưởng
Kinh tế

Masan hướng đến doanh thu 100.000 tỷ nhờ 3 động lực tăng trưởng

Masan tập trung vào việc mở rộng cửa hàng bán lẻ hiện đại (“MT”), mở gần 2 cửa hàng mỗi ngày vào năm 2022 trong khi thị trường đóng cửa khoảng 1.000 cửa hàng. Điều này đã làm tăng thị phần mạng lưới siêu thị mini & CVS (cửa hàng tiện lợi) của Masan từ 40% vào năm 2021 lên gần 50% vào năm 2022.