"Soya Canxi"

Number 1 Soya Canxi và dấu ấn để lại sau 3 năm ra mắt phiên bản mới
Kinh tế

Number 1 Soya Canxi và dấu ấn để lại sau 3 năm ra mắt phiên bản mới

Hơn 2 thập kỷ trên thị trường đồ uống và gần 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút nhất định đối với người tiêu dùng. Đặc biệt là người tiêu dùng là nữ giới mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện giữa nhịp sống hiện đại. Để giữ vững điều này, thương hiệu đã tập trung đầu tư vào chất lượng nguyên liệu và phát triển công nghệ sản xuất.

Sữa đậu nành Number 1 và những trải nghiệm nỗ lực đem lại cho người tiêu dùng
Đời sống

Sữa đậu nành Number 1 và những trải nghiệm nỗ lực đem lại cho người tiêu dùng

Cùng với sự thay đổi của nhịp sống hiện đại, sữa đậu nành mang thương hiệu Number 1 quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt cũng đã mang đến dòng sữa đậu nành mới mang đến trải nghiệm tiện lợi, gói trọn dinh dưỡng trên mọi nẻo đường, đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng.