"lừa dối"

Vụ đến ngân hàng gửi tiết kiệm, khách hàng nhận về "chứng nhận bảo hiểm": Luật sư đề nghị xem xét khởi tố vụ án, điều tra hành vi “Lừa dối khách hàng”
Kinh tế

Vụ đến ngân hàng gửi tiết kiệm, khách hàng nhận về "chứng nhận bảo hiểm": Luật sư đề nghị xem xét khởi tố vụ án, điều tra hành vi “Lừa dối khách hàng”

Theo Luật sư Vi Văn Diện, đã đến lúc các cơ quan tố tụng cần xem xét đánh giá đúng đắn tình trạng một số cá nhân, tổ chức có dấu hiệu lợi dụng chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước để hưởng lợi bất chính tài sản của người dân, gây nhiễu loạn thị trường, huỷ hoại niềm tin vào một số hoạt động tài chính đúng đắn lành mạnh.

Vụ khách hàng đến ngân hàng MSB “mua nhầm” bảo hiểm Prudential: Cơ quan Công an chuyển đơn tố cáo đến Ngân hàng Nhà nước
Kinh tế

Vụ khách hàng đến ngân hàng MSB “mua nhầm” bảo hiểm Prudential: Cơ quan Công an chuyển đơn tố cáo đến Ngân hàng Nhà nước

Liên quan đến vụ việc chị Hoàng Diệu Linh (SN 1997, trú tại tỉnh Thái Nguyên) phản ánh việc đến Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chi nhánh Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên gửi tiết kiệm nhưng bị nhân viên tư vấn lái sang mua bảo hiểm nhân thọ Prudential, cơ quan Công an đã nhận được đơn tố cáo.