Điện Biên: Giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ công trực tuyến
Phát triển dịch vụ công trực tuyến là yêu cầu khách quan và ngày càng trở nên cấp thiết, do đó, các cấp chính quyền tỉnh Điện Biên đã nỗ lực nâng cao hiệu quả dịch vụ công trực tuyến.
Phát triển dịch vụ công trực tuyến là yêu cầu khách quan và ngày càng trở nên cấp thiết, do đó, các cấp chính quyền tỉnh Điện Biên đã nỗ lực nâng cao hiệu quả dịch vụ công trực tuyến.
Ban Pháp chế HĐND tỉnh vừa ban hành kế hoạch giám sát chuyên đề về cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trong một số lĩnh vực giai đoạn 2020 - 2022 trên địa bàn tỉnh nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác cải cách TTHC trong các lĩnh vực: đất đai, giao thông, tư pháp hộ tịch giai đoạn 2020 - 2022; kiến nghị, đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp phù hợp nhằm khắc phục tồn tại, hạn chế, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong cải cách TTHC, góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, kỷ luật, kỷ cương, hiện đại, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp… Đoàn giám sát sẽ làm việc trực tiếp với các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Giao thông Vận tải; UBND các huyện: Phú Ninh, Thăng Bình, Đông Giang và thành phố Hội An từ ngày 15.4 - 15.5; tiếp thu hoàn chỉnh, ban hành báo cáo kết quả giám sát, báo cáo tại phiên họp Thường trực HĐND tỉnh tháng 6.