Tân Hiệp Phát: Đóng góp tích cực cho xã hội, tiếp tục xây dựng thương hiệu Việt tầm cỡ quốc tế

Với khát vọng trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Tập đoàn Tân HIệp Phát luôn kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh của mình và đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất tại Hậu Giang, Bình Dương, Quảng Nam và Hà Nam.

Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp sản xuất nước giải khát đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 12 hệ thống dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do tập đoàn GEA (Đức) phát triển có tổng trị giá lên tới 300 triệu USD, mỗi hệ thống dây chuyền có công suất 48.000 chai/h, có thể cung cấp sản lượng lên đến 100 triệu thùng sản phẩm (gần 1 tỷ lít sản phẩm) mỗi năm cho thị trường.

Tân Hiệp Phát cũng áp dụng những hệ thống quản lý chất lượng khắt khe nhất như Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, Hệ thống Quản lý Vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP… và đạt các chứng nhận quan trọng như HALAL – Tiêu chuẩn MALAYSIA – MS 1500:2019 dành cho các sản phẩm xuất khẩu đến các nước đạo Hồi.

Tân Hiệp Phát: Đóng góp tích cực cho xã hội, tiếp tục xây dựng thương hiệu Việt tầm cỡ quốc tế -0
Các sản phẩm mang thương hiệu Quốc gia như Trà thanh nhiệt Dr thanh, Trà XanhKhông Độ, Nước tăng lực Number 1 được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic tối tân trên thế giới.

Chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát được kiểm chứng trên thực tế khi đạt tiêu chuẩn, điều kiện và đã được xuất khẩu tới 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các thị trường đặc biệt khó tính như Mỹ, Pháp, Hà Lan, Úc, Cộng hòa Czech hay Canada, Hàn Quốc, Singapore…

Để hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh và khát vọng của mình, Tân Hiệp Phát duy trì nền tảng 7 giá trị cốt lõi, với tinh thần không gì là không thể và đạt được nhiều dấu mốc ấn tượng trên hành trình phát triển của mình: Ra mắt sản phẩm nước tăng lực đóng chai đầu tiên tại Việt Nam được người tiêu dùng tin yêu, ưa chuộng; tiên phong trên thị trường nước giải khát có lợi cho sức khỏe với sản phẩm Trà Xanh Không Độ; đưa ra thị trường Trà thanh nhiệt Dr Thanh – thức uống giải khát duy nhất có khả năng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, giải Vàng Chất lượng Quốc gia, nhiều năm liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Cùng với đó, trên con đường vươn ra thế giới, Tân Hiệp Phát trở thành doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên ở Việt Nam tiên phong chuyển đổi số từ năm 2000. Tân Hiệp Phát được ghi nhận là Công Ty Nước Giải Khát đầu tiên và nhanh nhất tại Việt Nam triển khai giải pháp SAP ERP do Wonderware Solutions USA cung cấp chỉ trong vòng 158 ngày. Năm 2021, Công ty tiếp tục tăng tốc số hóa với giải pháp SAP Ariba nhằm đáp ứng hoạt động quản trị mua hàng và toàn bộ chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu quả, tính minh bạch và độ chính xác cho Công ty và đối tác.

Với chủ trương nhất quán trong việc ưu tiên sử dụng các nguyên liệu trong nước chứ không phụ thuộc vào nhập khẩu, Tân Hiệp Phát không ngừng tăng cường liên kết chuỗi cung ứng – phát triển và bao tiêu nguyên liệu trong nước, mở rộng vùng nguyên liệu cho bà con nông dân trên cả nước trên tinh thần 2 bên cùng có lợi để phát triển. Hàng năm, Tân Hiệp Phát nộp ngân sách trung bình gần 1.000 tỷ đồng, tạo công ăn, việc làm, đảm bảo thu nhập thường xuyên cho gần 4.000 lao động trực tiếp, hàng triệu lao động tại các hộ nông dân trồng chè và thảo mộc, đại lý phân phối, chuỗi cung ứng và nhà cung cấp…

Công ty cũng đã không ngừng thực hiện các hoạt động xã hội ý nghĩa như trao tặng hàng ngàn con bò tận tay cho các hộ gia đình nghèo, kèm theo chi phí hỗ trợ làm chuồng trại, phối giống khi bò đến tuổi sinh sản, giúp hàng ngàn hộ gia đình khắp các tỉnh thành từ Đồng bằng sông Hồng, miền núi phía Bắc cho tới Tây Nguyên, miền Trung và Đồng bằng Sông Cửu Long để có cơ hội thoát nghèo.

Tân Hiệp Phát: Đóng góp tích cực cho xã hội, tiếp tục xây dựng thương hiệu Việt tầm cỡ quốc tế -0
Hơn 30 cây cầu thép dây văng kiên cố được Tân Hiệp Phát miệt mài xây dựng trong hơn 5 năm qua tại các vùng sâu, vùng xa ở khắp các tỉnh thành miền tây nhằm hỗ trợ người dân giao thương đi lại, phát triển kinh tế.

Tân Hiệp Phát cũng đã phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức hành trình “Nước ngọt nghĩa tình”, trao tặng máy lọc nước mặn thành nước ngọt cho người dân các tỉnh vùng hạn mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Từ năm 2016 đến nay, Tân Hiệp Phát đã xây dựng hơn 30 cây cầu thép dây văng để hỗ trợ người dân tại vùng sâu, vùng xa khắp các tỉnh thành miền Tây có điều kiện giao thương, phát triển kinh tế, giúp các em học sinh tới trường an toàn mỗi ngày,….

Trong năm 2023, Tân Hiệp Phát cũng đã tổ chức các chương trình trao tặng các phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nam, Quảng Nam, Bình Dương,…

Suốt quá trình hình thành, phát triển và xây dựng thương hiệu, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã và đang tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của đất nước và cộng đồng theo đúng khát vọng và tâm huyết của người sáng lập doanh nghiệp.

Doanh nghiệp

Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam
Doanh nghiệp

Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam

Ngày 22.11.2024, tại Hà Nội, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã ký kết biên bản thống nhất hợp tác về logistics trong giao dịch hàng hóa. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng, tạo nền tảng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi cung ứng hàng hoá quốc gia, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc
Giáo dục

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc

Tại hội thảo Hạnh phúc trong giáo dục 2024 tổ chức trong hai ngày 23 - 24.11, Anh hùng Lao động Thái Hương bày tỏ mong muốn có sự thấu hiểu và vào cuộc của xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng cho sự nghiệp trồng người nhằm mang lại hạnh phúc đích thực cho con trẻ trong hành trình học tập.

Cán bộ Agribank hướng dẫn khách hàng cài đặt sinh trắc học
Doanh nghiệp

Cơ hội rinh iPhone 16 khi thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus

Từ 1.1.2025, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?
Doanh nghiệp

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?

Lịch sử kinh doanh BAF cho thấy, vào năm 2022, ông Trương Sỹ Bá trở thành tân Chủ tịch của CTCP Nông nghiệp BaF Việt. Trước khi nắm quyền lãnh đạo cao nhất ở BAF, ông Trương Sỹ Bá được biết đến với hệ sinh thái Tân Long Group vốn khá kín tiếng trên thị trường.

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD
Kinh tế

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD

Ngày 20.11, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế và mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ  doanh nghiệp Việt Nam.