EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
xây dựng thương hiệu
Cập nhập tin tức xây dựng thương hiệu
TP. Hồ Chí Minh: Nâng hạng sao, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
TP. Hồ Chí Minh sẽ tập trung nâng cao chất lượng, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hướng tới nâng hạng sao và mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP.
Địa phương
Xây dựng thương hiệu du lịch MICE Việt Nam dựa vào di sản và công nghệ
Các chuyên gia nhận định, Việt Nam có nhiều tiềm năng, thế mạnh về tài nguyên du lịch để trở thành điểm đến của du lịch MICE thế giới. Trong đó, cần tập trung vào 2 yếu tố là di sản và công nghệ.
CEO Home Credit Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ chiến lược phát triển bền vững
Theo Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam Phạm Ngọc Khang, phát triển bền vững không còn là một sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng ngày nay.
Xây dựng thương hiệu du lịch duyên hải miền Trung - Tây Nguyên
Côn Đảo nỗ lực xây dựng thương hiệu du lịch giảm nhựa
Xây dựng thương hiệu, bảo tồn tinh hoa làng nghề
Đầu tư xây dựng thương hiệu
Công bố danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
05/11/2024 09:03
Danh sách 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Xây dựng thương hiệu Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng
02/11/2024 16:02
Sáng 2.11, Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam (VFDA) và Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ Ký kết Biên bản hợp tác và giới thiệu Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ Ba, năm 2025.
Xây dựng thương hiệu Trà xanh không độ từ vùng nguyên liệu Việt chất lượng cao
30/10/2024 00:09
Trong 30 năm hình thành và phát triển thương hiệu doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, Tân Hiệp Phát luôn chú trọng đến lợi ích cộng đồng, phát triển bền vững.
Xây dựng thương hiệu giúp ngành thủy sản tận dụng hiệu quả các FTA
25/10/2024 22:52
Việt Nam đã xuất khẩu thủy sản đến hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 3 thị trường "tỷ đô" và đây đều là những thị trường có hiệp định thương mại tự do (FTA) với nước ta. Để tận dụng tốt hơn nữa các FTA, ngành thủy sản và các doanh nghiệp cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu.
Chính sách khuyến công: Dễ tiếp cận, hiệu quả cao
19/10/2024 23:00
Thời gian qua, hoạt động khuyến công trên cả nước đã thực hiện tốt chức năng cầu nối, tiếp sức cho cơ sở công nghiệp nông thôn, kích thích tinh thần chủ động, mạnh dạn sản xuất, kinh doanh. Theo đánh giá, khuyến công là chính sách dễ tiếp cận và đạt hiệu quả cao.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO