VinaPhone lên tiếng giải thích sự cố mất sóng

Tú Anh 03/02/2023 18:54

Tối ngày 3.2, ngay sau khi xảy ra sự cố mất sóng, trên website và Fanpage của VinaPhone, doanh nghiệp này đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.

Theo thông tin từ phía VinaPhone, vào 16 giờ ngày 3.2.2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

Vinaphone lên tiếng giải thích sự cố mất sóng -0
VinaPhone xin lỗi khách hàng sau sự cố mất sóng

VinaPhone cũng đưa ra lời xin lỗi đối với khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Trước đó, chiều ngày 3.2, nhiều người dùng mạng Vinaphone chia sẻ lên mạng xã hội về tình trạng không thể sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng.

“Điện thoại di động báo “không có dịch vụ”, kèm theo đó là tình trạng mất sóng hoàn toàn, không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay dữ liệu di động nào”,  một khách hàng của Vinaphone cho biết.

    Nổi bật
        Mới nhất
        VinaPhone lên tiếng giải thích sự cố mất sóng
        • Mặc định
        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO