Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách

Vietnam Airlines khởi động chiến dịch "Vạn dặm nâng niu" với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Từng điểm chạm dịch vụ của hành khách luôn được những "cánh sen vàng" Vietnam Airlines tận tâm chăm sóc để tạo nên cảm xúc trọn vẹn.

Một nghiên cứu hàng không đã chỉ ra 55% người được khảo sát nhạy cảm hơn về cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thừa nhận di chuyển đường hàng không căng thẳng hơn cả đi làm. Các hành khách cảm thấy trải nghiệm trước, trong và sau chuyến bay thường đi kèm với những lo lắng như phải đến sân bay đúng giờ, quy trình làm thủ tục phức tạp hay chuyến bay trễ giờ khởi hành. Không chỉ là đi và đến, hành khách mong muốn có những trải nghiệm mang lại sự thoải mái và cảm xúc dễ chịu trong suốt hành trình bay.

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ, thấu hiểu vấn đề này, Hãng hàng không Quốc gia khẳng định thông điệp "Vạn dặm nâng niu" với cam kết: Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực vượt qua giới hạn và vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng để mang đến dịch vụ xuất sắc cả trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Vietnam Airlines mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, từ đó tạo ra sự kết nối sâu sắc, trọn vẹn về mặt cảm xúc với hành khách. Điều đó được thực thi qua chất lượng dịch vụ vượt trội và đặc biệt là yếu tố con người chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm. 

Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách -0
Mỗi nhân viên tự hào là một "cánh sen vàng" ấm áp nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam. Ảnh: VNA

Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là hãng hàng không quốc tế hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Vietnam Airlines được tổ chức phân tích dữ liệu hàng không APEX vinh danh là "Hãng hàng không quốc tế 5 sao" dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không trên toàn cầu. Qua đó, Vietnam Airlines xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa, Korean Air…

Hiện nay, dịch vụ vượt trội của Vietnam Airlines được thể hiện qua các ưu thế về đội máy bay; chỉ số đúng giờ; dịch vụ mặt đất, trên không; bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người.

Được triển khai từ cuối năm 2021, chương trình đã đào tạo thay đổi nhận thức, tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống của hãng, từ cấp lãnh đạo cấp cao đến nhân viên tuyến trước. Đồng thời, chương trình ban hành bộ ngôn ngữ dịch vụ chung và cung cấp các công cụ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay để khuyến khích cán bộ nhân viên sáng tạo, cải tiến dịch vụ không ngừng.

Qua đó, toàn thể nhân viên Vietnam Airlines trong quá trình phục vụ hành khách luôn tâm niệm 5 giá trị cốt lõi: chuyên nghiệp; nhiệt huyết; thân thiện; chủ động bày tỏ sự quan tâm, có hành động thúc đẩy cảm xúc và bản sắc văn hóa Việt Nam. Mỗi nhân viên tự hào là một "cánh sen vàng" ấm áp nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam.

Mỗi nhân viên Vietnam Airlines là một cầu nối mà khách hàng tương tác trong suốt hành trình, trực tiếp tạo ra trải nghiệm và cảm xúc của hành khách. Với sự ân cần, nhiệt tình, chu đáo, nhân viên Vietnam Airlines luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng trên khắp thế giới, minh chứng qua thư khen, chỉ số hài lòng hành khách tăng trưởng ấn tượng theo từng năm. Đội ngũ phi công, tiếp viên của hãng từng được vinh danh bởi World Travel Awards với giải thưởng "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về dịch vụ phi hành đoàn".

Vietnam Airlines ưu tiên hàng đầu cho trải nghiệm dịch vụ của hành khách -0
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch "Vạn dặm nâng niu" với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Ảnh: VNA

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại; bao gồm: Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350 và A321neo, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay rộng rãi và thoải mái. Dịch vụ trên không tiện nghi với danh mục giải trí đa dạng, món ăn hấp dẫn và phong cách mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Hãng cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, như ứng dụng công nghệ số vào các khâu thủ tục hay đa dạng hóa dịch vụ cho các khách hàng đặc biệt. Các chuyến bay của Vietnam Airlines tự hào thuộc top 5 đúng giờ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình văn hóa dịch vụ nâng tầm, đặt ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu; bên cạnh nguyên tắc "An toàn là số 1". Đây là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á.

Kinh tế

Nhóm doanh nghiệp “kín tiếng” liên hệ mật thiết với MIK Group đang kinh doanh thua lỗ hàng nghìn tỷ, nợ "khủng" trái phiếu
Kinh tế

Nhóm doanh nghiệp “kín tiếng” liên hệ mật thiết với MIK Group đang kinh doanh thua lỗ hàng nghìn tỷ, nợ "khủng" trái phiếu

Chỉ tính riêng trong năm 2023, nhóm doanh nghiệp liên quan hệ sinh thái của MIK Group đã thua lỗ tới hàng nghìn tỷ đồng. Với thực trạng thị trường bất động sản đang gặp khó như hiện nay, tương lai gần của nhóm doanh nghiệp này sẽ vô cùng ảm đạm.

Toàn cảnh Hôi thảo
Kinh tế

Triển lãm về tài chính số trong quản lý ngân sách

Hội thảo Triển lãm về tài chính số trong quản lý ngân sách Nhà nước năm 2024 - Vietnam Digital Finance 2024 (VDF-2024) diễn ra ngày 20.9 tại Hà Nội với chủ đề "Đổi mới quy trình nghiệp vụ và hệ thống thông tin ngành tài chính" trong kỷ nguyên số.

Ảnh minh họa.
Kinh tế

Dự thảo Luật Đầu tư công (sửa đổi): Gỡ khó cho dự án ODA

Một trong 5 nhóm chính sách được sửa đổi theo dự thảo Luật Đầu tư công là thúc đẩy thực hiện, giải ngân kế hoạch vốn ODA và vốn vay ưu đãi của nhà tài trợ nước ngoài, bằng cách thiết kế một chương riêng. Điều này được kỳ vọng sẽ tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của các dự án ODA.

Sản xuất ô tô tại Tập đoàn Thaco.
Kinh tế

Nhiều trông đợi từ “Hội nghị Diên Hồng” của doanh nghiệp tư nhân

Dự kiến, ngày mai (21.9), Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp tư nhân lớn. Đây được ví như “Hội nghị Diên Hồng” của doanh nghiệp tư nhân, được trông đợi sẽ gợi mở nhiều giải pháp khả thi để phát huy tối đa tiềm lực, vai trò tiên phong, dẫn dắt của các doanh nghiệp này, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Doanh nghiệp bị ảnh hưởng, thiệt hại do cơn bão Yagi
Kinh tế

Doanh nghiệp đề xuất miễn giảm thuế phí, cơ cấu lại thời hạn trả nợ

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cho biết, việc khôi phục sản xuất, kinh doanh sau bão số 3 của nhiều doanh nghiệp phía Bắc rất khó khăn, ảnh hưởng đến tăng trưởng và sinh kế của nhiều người dân, người lao động. Do vậy, rất cần những chính sách hỗ trợ phù hợp như hỗ trợ thiệt hại thực tế; miễn giảm thuế, phí, tiếp tục cơ cấu lại thời hạn trả nợ…

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD
Kinh tế

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

Vừa qua, tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế), Công ty Cổ phần Kim Long Motor đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn Yuchai (Trung Quốc) về sản xuất, chế tạo động cơ tại Việt Nam và tổ chức lễ động thổ nhà máy sản xuất động cơ ô tô trị giá 260 triệu USD.

Uy tín cùng pháp lý vững vàng, tôn chỉ tạo nên thương hiệu Masterise Homes®
Bất động sản

Uy tín cùng pháp lý vững vàng, tôn chỉ tạo nên thương hiệu Masterise Homes®

Vốn được xem là nhà phát triển bất động sản quốc tế với những dự án cao cấp, Masterise Homes® không chỉ ghi dấu ấn với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, mà quan trọng hơn cả chính là tính pháp lý vững vàng, minh bạch tại các dự án khi liên tục bàn giao sổ hồng, văn bản pháp lý cao nhất, đến cư dân tại các dự án chỉ trong thời gian ngắn sau khi bàn giao.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Xây dựng Bình Minh, “chuyên gia” trúng thầu đầu tư công, tiết kiệm ngân sách "nhỏ giọt"
Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu: Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Xây dựng Bình Minh, “chuyên gia” trúng thầu đầu tư công, tiết kiệm ngân sách "nhỏ giọt"

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Xây dựng Bình Minh liên tục là nhà thầu quen thuộc, trúng thầu hầu hết các gói thầu đầu tư công tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Các gói thầu công ty này trúng thường có tỷ lệ tiết kiệm ngân sách rất thấp, chỉ dao động khoảng vài triệu đồng, tương đương dưới 0,1%.

Nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức sẽ chính thức được giao dịch mua cổ phiếu không yêu cầu có đủ tiền khi đặt lệnh
Tài chính

Nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức sẽ chính thức được giao dịch mua cổ phiếu không yêu cầu có đủ tiền khi đặt lệnh

Thông tư 68/2024/TT-BTC đã bổ sung quy định về giao dịch mua cổ phiếu không yêu cầu có đủ tiền khi đặt lệnh của nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức. Đây là bước tiến rất quan trọng để gỡ “nút thắt” để đáp ứng các tiêu chuẩn nâng hạng thị trường thị trường chứng khoán từ cận biên lên mới nổi thứ cấp theo tiêu chí của FTSE Russell.

Vimexpo 2024: Cơ hội giao thương - Mở rộng kết nối
Kinh tế

Vimexpo 2024: Cơ hội giao thương - Mở rộng kết nối

Thời gian qua, ngành Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo tại Việt Nam (CNHT và CBCT) đã có những bước phát triển đáng ghi nhận. Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản xuất công nghiệp tiếp tục cho thấy sự khởi sắc, đóng góp tích cực vào thành quả chung của cả nền kinh tế.