EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
khách hàng
Cập nhập tin tức khách hàng
Tổ chức tín dụng có được phép nhận bảo quản tài sản cho khách hàng không?
Bạn đọc: Quốc Vũ (Phú Thọ) hỏi: Tổ chức tín dụng có được phép nhận bảo quản tài sản cho khách hàng không? Nguyên tắc thực hiện dịch vụ bảo quản tài sản cho khách hàng tại các tổ chức tín dụng là gì?
Kinh tế
Mừng tuổi 32, SHB gieo hạnh phúc với ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững. Đây cũng là cơ hội để Ngân hàng gửi lời tri ân đặc biệt tới đối tác và khách hàng đã đồng hành và yêu thương thông qua những ưu đãi, món quà cùng lời cảm ơn chân thành nhất.
ABBANK giảm lãi suất đến 2,8%/ năm, tiếp sức khách hàng phục hồi sau bão
Nhằm tiếp sức cùng khách hàng khắc phục thiệt hại, sớm ổn định đời sống và hoạt động kinh doanh sau hàng loạt đợt bão lũ lớn năm 2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình hỗ trợ giảm lãi suất cho vay đến 2,8%/năm dành cho khách hàng cá nhân và SME có khoản vay hiện hữu tại khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Techcombank "đổ bộ" nền tảng E-commerce: Mở tài khoản eKYC trên ShopeePay, khai thác tệp khách hàng trẻ
EVN khôi phục cung cấp điện cho gần 1,13 triệu khách hàng chịu hậu quả của bão số 13
Shinhan Bank "tăng tốc" ở Hà Nội: Khai trương chi nhánh Đống Đa, "vị trí vàng" tiếp cận khách hàng cá nhân & SME
LPBank tổ chức trao thưởng cho khách hàng cá nhân thứ 5 triệu
Công ty Điện lực Hà Tĩnh: Hiệu suất kinh doanh bứt phá nhờ ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số
30/10/2025 21:10
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm - Lấy chuyển đổi số làm động lực phát triển”, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, sáng tạo, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số vào mọi lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Nhờ đó, hiệu suất công việc, chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu quả quản trị doanh nghiệp được nâng lên rõ rệt.
“Bảo An tín dụng” – Lá chắn tài chính cho khách hàng
30/10/2025 07:31
Thiên tai, bão lũ và rủi ro về sức khỏe là những nguy cơ luôn tiềm ẩn trong cuộc sống của người nông dân cũng như trong khu vực nông nghiệp nông thôn. Đây cũng chính là những yếu tố vượt tầm kiểm soát của người dân và kể cả ngân hàng. Trong bối cảnh đó, “Bảo An tín dụng” – sản phẩm của Bảo hiểm Agribank cung cấp cho khách hàng vay vốn tại Agribank sẽ giúp giảm thiểu gánh nặng tài chính cho người vay nếu không may có rủi ro xảy ra...
Sửa đổi Luật Hàng không dân dụng Việt Nam: Cần bảo đảm quyền lợi cho khách hàng
22/10/2025 15:59
Tại phiên thảo luận Tổ 15 sáng 22/10, các đại biểu Quốc hội Đoàn Phú Thọ và Đắk Lắk đã đóng góp nhiều ý kiến xác đáng đối với dự án Luật Hàng không dân dụng Việt Nam (sửa đổi).
Quy định rõ trách nhiệm của hãng hàng không khi gây ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng
22/10/2025 15:10
Sáng 22/10, thảo luận tại Tổ 15 (gồm Đoàn ĐBQH các tỉnh Phú Thọ, Đắk Lắk), các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện các quy định đối với dự án Luật Hàng không dân dụng Việt Nam (sửa đổi) và dự án Luật Viên chức (sửa đổi) trong hệ thống pháp luật hiện hành.
Bảo đảm tính mạng, sức khoẻ, an toàn và quyền lợi của khách hàng
22/10/2025 13:07
Thảo luận tại Tổ 12 (gồm Đoàn ĐBQH các tỉnh Quảng Ngãi, Đồng Tháp), các đại biểu đề nghị, dự thảo Luật Hàng không Dân dụng Việt Nam (sửa đổi) cần bổ sung nguyên tắc bảo đảm tính mạng, sức khoẻ, an toàn và quyền lợi của khách hàng là trên hết, dựa trên nguyên tắc này để cụ thể hóa các quy định.
Mở rộng hệ sinh thái khách hàng thân thiết: Lotusmiles hợp tác cùng LynkiD
20/10/2025 10:20
Vietnam Airlines chính thức công bố hợp tác giữa chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng (Lotusmiles) và hệ sinh thái điểm thưởng LynkiD, đánh dấu bước phát triển tiếp theo trong hành trình nâng cao quyền lợi và trải nghiệm của hội viên.
Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ Check-in Lounge tại Tân Sơn Nhất: Khẳng định dấu ấn khác biệt trong trải nghiệm khách hàng
15/10/2025 15:49
Vietnam Airlines chính thức giới thiệu đến hành khách dịch vụ Check-in Lounge tại nhà ga T3 – Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng cao cấp gồm VIP, CIP, hội viên Triệu dặm (Million Miler – MM), hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch kim (Platinum) và hành khách hạng Thương gia.
Sinh nhật 33 năm Nam A Bank: Hoàn tiền mỗi ngày, cơ hội trúng xe Honda CR-V Hybrid
14/10/2025 11:05
Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) triển khai chương trình khuyến mạiđặc biệt "Sinh nhật 33 – Đa chiều ưu đãi" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Khách hàng (KH) tham gia sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Honda CR-V trị giá 1,3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão, lũ
12/10/2025 21:47
Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, với vai trò là ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực, Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (Matmo) và mưa lũ sau bão, giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế địa phương.
BHXH Đồng Nai: Truyền thông khách hàng - bước khởi đầu phổ biến chính sách
07/10/2025 06:35
Theo BHXH tỉnh Đồng Nai, truyền thông khách hàng là bước khởi đầu trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT); cũng là dịp phát triển đội ngũ cộng tác viên thực hiện tuyên truyền, vận động người tham gia ở các khu phố, tổ dân phố nhằm đạt chỉ tiêu bao phủ BHYT, BHXH.
'Đồng hành qua khó khăn': F88 hỗ trợ tiền mặt, miễn phí trả chậm cho khách hàng vùng bão
03/10/2025 17:59
Cơn bão số 10 (Bualoi) quét qua 17 tỉnh thành Bắc và Trung Bộ, từ Lạng Sơn đến Đà Nẵng, gây thiệt hại nặng nề. Với tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với khách hàng, ngay khi cơn bão vừa đi qua, F88 đã triển khai gói hỗ trợ đặc biệt tại 17 tỉnh thành trên.
Rà soát khách hàng vay vốn để hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 10
03/10/2025 11:34
Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp sau bão số 10, Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng chỉ đạo chi nhánh, phòng giao dịch chủ động rà soát, đánh giá tình hình của khách hàng vay vốn để kịp thời cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi vay...
Viettel triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão số 10
02/10/2025 14:59
Nhắn tin cảnh báo khách hàng, khuyến mại nạp thẻ dự trữ, hoãn chặn cước và cộng tiền vào tài khoản… là những chính sách mà Tổng Công ty Viễn thông kịp thời triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bão số 10.
Sau bão số 10, còn 37.000 khách hàng ở Quảng Trị bị mất điện
30/09/2025 18:51
Công nhân, kỹ sư ngành điện Quảng Trị đã được huy động làm việc xuyên ngày đêm để khắc phục sự cố mất điện do bão số 10.
AI 'soi' từng giao dịch: MoMo dùng trí tuệ nhân tạo chặn đứng lừa đảo tài chính, giúp khách hàng bảo vệ tài khoản
30/09/2025 10:58
Thời gian gần đây, nhiều vụ việc người dân bị lừa đảo trực tuyến liên tiếp được ghi nhận, với kịch bản quen thuộc nhưng ngày càng tinh vi. Chỉ bằng một cuộc gọi giả danh, một đường link khuyến mãi mạo danh hoặc yêu cầu cung cấp OTP, kẻ gian có thể chiếm đoạt toàn bộ số tiền trong tài khoản của nạn nhân chỉ trong vài phút. Các chuyên gia cảnh báo, dù đã có nhiều chiến dịch truyền thông, không ít người vẫn sập bẫy vì sự bất ngờ và thiếu cảnh giác.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO