EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
khách hàng
Cập nhập tin tức khách hàng
VinFast VF 8 “lướt” từ GF thuyết phục khách hàng nhờ giá bán tốt, quy trình chuyên nghiệp
Khi thị trường xe cũ còn nhiều lo ngại về độ minh bạch và chất lượng, trải nghiệm thực tế với VinFast VF 8 lướt từ Green Future cho anh Trần Văn Ba (Hà Nội) một góc nhìn khác về độ chuyên nghiệp, sự uy tín và chính sách hậu mãi hấp dẫn.
Xã hội
Lời khai ban đầu của chủ phòng khám nha khoa hành hung khách hàng
Khai nhận với cơ quan điều tra, bà Nguyễn Thị Tuyết Chinh, chủ Phòng khám nha khoa Tuyết Chinh cho rằng khách hàng nhiều lần phản ứng, làm ảnh hưởng đến uy tín của phòng khám nên đã có hành vi hành hung khách.
Vietnam Airlines - Tiên phong kết nối trải nghiệm khách hàng, cùng kiến tạo tương lai bền vững
Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Diễn đàn “Hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết 2025” (Vietnam Airlines Loyalty Engagement Forum – VNA LEF 2025) trong ngày 10/9/2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội, mở ra không gian kết nối mới và khẳng định vai trò của Vietnam Airlines trong việc dẫn dắt xu hướng dịch vụ hàng không hiện đại.
TP. Hồ Chí Minh: Bắt chủ Phòng khám nha khoa Tuyết Chinh hành hung khách hàng
Hóa đơn điện tăng đột biến, không phải chỉ từ khách hàng sử dụng điện của EVN
6.000 chiếc “túi tự hào” được LADODA trao tặng miễn phí tới khách hàng tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia
TP. Hồ Chí Minh: Tạm dừng hoạt động phòng khám nha khoa có bác sĩ hành hung khách hàng
Vụ khách hàng bị hành hung tại phòng khám nha khoa: Nạn nhân nói gì?
08/09/2025 15:53
Chiều 3/9, tại phòng khám nha khoa Tuyết Chinh (TP. Hồ Chí Minh) xảy ra xô xát giữa khách hàng và chủ cơ sở liên quan đến dịch vụ niềng răng gây xôn xao dư luận. Sau đó, cả hai đều nhập viện.
Bộ Y tế đề nghị làm rõ vụ bác sĩ phòng khám nha khoa hành hung khách hàng
08/09/2025 15:43
Cục Quản lý khám, chữa bệnh, Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh báo cáo vụ việc bác sĩ Phòng khám nha khoa Tuyết Chinh tại phường Hạnh Thông, TP. Hồ Chí Minh hành hung, có dấu hiệu cố ý gây thương tích cho khách hàng.
TP. Hồ Chí Minh: Làm rõ vụ khách hàng bị hành hung tại một phòng khám nha khoa
08/09/2025 11:51
Công an phường Hạnh Thông, TP. Hồ Chí Minh đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc có dấu hiệu cố ý gây thương tích xảy ra tại Phòng khám nha khoa Tuyết Chinh.
Vietnam Airlines tiên phong tổ chức diễn đàn quốc tế chuyên sâu về khách hàng thân thiết tại Việt Nam
08/09/2025 11:11
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, Vietnam Airlines tổ chức Diễn đàn hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết – Loyalty & Engagement Forum (VNA LEF 2025) vào ngày 10/9/2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội.
Đặt xe qua Be, khách hàng bất ngờ thanh toán thêm “gói tiết kiệm” dù không muốn mua, hãng taxi công nghệ nói “do khách thao tác”, chuyên gia nói gì?
08/09/2025 10:15
Cảm thấy bị trừ tiền một cách vô lý, không thể chấp nhận, chị Hoài Thương đã phản ánh tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Be nhưng Be từ chối hoàn tiền.
TP. Hồ Chí Minh: Cơ sở thẩm mỹ Ho.pital SW hút mỡ bụng trái phép cho 500 khách hàng
06/09/2025 16:47
Cơ sở thẩm mỹ Ho.pital SW tại phường Bàn Cờ, TP. Hồ Chí Minh do Nguyễn Thị Hường làm chủ đã tổ chức hút mỡ bụng trái phép cho 500 khách hàng thu lợi bất chính gần 10 tỷ đồng.
Lợi dụng thu phí, nhân viên Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life tham ô gần 1,8 tỷ đồng
05/09/2025 15:57
Lợi dụng việc Công ty bảo hiểm ủy quyền thực hiện tư vấn khách hàng và thu phí bảo hiểm định kỳ, Quang đã chiếm đoạt tiền của 151 khách hàng mà không nộp về công ty theo quy định.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: Căng mình giữa nắng nóng và bão số 5
05/09/2025 15:03
Tháng 8/2025, miền Bắc không hề “dễ chịu” như nhiều người kỳ vọng, mà tiếp tục trải qua nắng nóng gay gắt kéo dài, nhiều nơi nhiệt độ vượt 39°C, oi bức cả ngày lẫn đêm. Trong bối cảnh đó, nhu cầu sử dụng điều hòa, quạt và các thiết bị làm mát của người dân và doanh nghiệp tăng mạnh, khiến phụ tải điện liên tục lập kỷ lục mới tại 17 tỉnh, thành phố do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) quản lý.
Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục bị đề nghị truy tố tội lừa dối khách hàng
04/09/2025 19:19
Phạm Quang Linh (tức Quang Linh Vlogs), Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021) và Nguyễn Thị Thái Hằng (tức Hằng Du Mục) cùng 2 người khác bị đề nghị truy tố về tội Lừa dối khách hàng.
AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn nghìn tỷ đồng trong 7 tháng đầu năm 2025
04/09/2025 14:32
Theo Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam), chỉ trong 7 tháng đầu năm 2025, đã chi trả hơn 1.230 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 120.000 trường hợp khách hàng.
Phá vỡ 'luật chơi' thị trường gọi xe công nghệ: GXE cho khách hàng 'mặc cả' giá với tài xế
04/09/2025 10:27
Thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam vừa ghi nhận sự xuất hiện của một doanh nghiệp mới, Công ty Cổ phần GXE, với việc ra mắt ứng dụng GXE.VN.
Người lính Viettel trắng đêm khắc phục sự cố, giữ thông tin liên lạc cho khách hàng
28/08/2025 11:27
Mưa lũ kéo dài khiến nhiều trạm BTS bị ngập sâu, những "người lính Viettel" trắng đêm khắc phục sự cố, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt cho khách hàng và phục vụ công tác chỉ đạo phòng chống thiên tai.
Bảo hiểm Agribank chi nhánh Khánh Hòa chi trả hơn 1,7 tỷ đồng cho khách hàng
25/08/2025 13:57
Bảo hiểm Agribank chi nhánh Khánh Hòa phối hợp với Agribank chi nhánh Bình Thuận vừa tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng.
VietinBank ra mắt gói tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, xuất khẩu lao động và hệ sinh thái
22/08/2025 17:15
Với các chính sách ưu đãi toàn diện, VietinBank đang là ngân hàng tiên phong cung cấp giải pháp tài chính chuyên biệt cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động và các du học sinh, du học nghề, người lao động Việt Nam làm việc tại nước ngoài.
Trước kết luận thanh tra, EVN Finance từng "rót" gần 25.000 tỷ đồng vào nhóm khách hàng có cùng người đại diện hoặc cùng tòa nhà làm việc
19/08/2025 15:36
EVN Finance cho các nhóm khách hàng cho vay hoặc có cùng người đại diện hoặc cùng tòa nhà làm việc vay tới 24.901,6 tỷ đồng.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO