Cụ thể, Chubb và Techcombank sẽ cùng nhau tạo ra các giải pháp và sản phẩm bảo hiểm sáng tạo cho 10,8 triệu khách hàng của Techcombank trên nền tảng số. Tận dụng chuyên môn bảo hiểm vượt trội và khả năng phân phối của Chubb, TechCare sẽ mang đến một phương thức thuận tiện để người tiêu dùng tại Việt Nam nhận
được sự bảo vệ phù hợp với nhu cầu cuộc sống của họ.
TechCare Me là sản phẩm đầu tiên được ra mắt đánh dấu quan hệ hợp tác mới này. Đây là một sản phẩm bảo hiểm tai nạn được cung cấp bởi Chubb cho khách hàng thanh toán hóa đơn qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn đóng phí theo tháng và sẽ được bảo vệ trong khoảng thời gian mà khách hàng tham gia sản phẩm.
TechCare Me hướng tới những khách hàng thuộc phân khúc Inspire của Techcombank - những người trẻ tuổi và am hiểu về công nghệ số. Toàn bộ giao dịch của khách hàng từ lúc mua bảo hiểm đến lúc giải quyết quyền lợi bảo hiểm đều được số hóa hoàn toàn trên nền tảng số.
Việc hợp tác với Chubb một lần nữa khẳng định vị thế của Techcombank với tư cách là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam và thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà Techcombank theo đuổi.
Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ của Techcombank, cho biết: “Thông qua hợp tác cùng Chubb, chúng tôi sẽ thúc đẩy việc phát triển và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo, tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Quan hệ đối tác này không chỉ phù hợp với chiến lược của chúng tôi trong việc tìm kiếm các giải pháp dẫn đầu thị trường nhằm
đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng cá nhân, mà còn giúp các sản phẩm bảo hiểm trở nên tiện ích và cá nhân hóa theo nhu cầu của người dân Việt Nam.”
Ông Edward Ler, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Chubb, chia sẻ: “Là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Đông Nam Á, dân số Việt Nam phần lớn bao gồm những người trẻ tuổi, thông minh và chăm chỉ. Đồng thời, đây là quốc gia có tầng lớp trung lưu đông đảo. Techcombank đang có ưu thế để cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho những phân khúc khách hàng này. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Techcombank để đưa TechCare Me vào hành trình thanh toán hóa đơn của khách hàng. Bằng cách tiếp tục tận dụng thế mạnh của mình trong đổi mới sản phẩm và phân phối trên nền tảng số, chúng tôi mong muốn giúp Techcombank làm phong phú thêm các dịch vụ kỹ thuật số của họ và luôn đi trước một bước so với nhu cầu của khách hàng.”
“Techcombank đã và đang dẫn đầu về chuyển đổi số trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. Trong hành trình trở thành ngân hàng thế hệ mới, chúng tôi rất vui khi được làm việc với các đối tác như Chubb, những người phù hợp với chiến lược kỹ thuật số của chúng tôi, đồng thời có thể cùng sáng tạo và đưa ra các đề xuất lấy khách hàng làm trung tâm.” ông Pranav Seth - Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi ngân hàng số của Techcombank cho biết.
Bà Khuê Đinh, Giám đốc quốc gia Bộ phận Bảo hiểm Phi nhân thọ của Chubb Việt Nam, vui mừng chia sẻ: “Các quan hệ đối tác bancassurance rất hiệu quả trong việc giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận bảo hiểm với chi phí hợp lý. Nhiều người tiêu dùng Việt Nam gần như không được bảo vệ trước những rủi ro bất ngờ như tai nạn, một phần bởi vì nhiều người trong chúng ta chưa có thói quen tìm kiếm sự bảo vệ từ bảo hiểm. Chubb, với kinh nghiệm xây dựng trải nghiệm bảo hiểm hợp lý và đơn giản đã và đang góp phần nâng cao nhận thức về giá trị của bảo hiểm để người tiêu dùng có thể tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.”
Từ ngày 9.3.2023, những khách hàng đăng ký TechCare Me trực tuyến sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí trong tháng đầu tiên