PVCFC đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy - gặt hái mùa vàng”

Phát huy thành công và hiệu ứng tích cực năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục triển khai chuỗi chương trình thực tế “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng” năm 2024 dành cho bà con nông dân, các đại lý đồng hành.

PVCFC đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy - gặt hái mùa vàng” -0
PVCFC giới thiệu về quy trình sản xuất phân bón. Ảnh: PVCFC

Mùa 2 vẫn với mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng, PVCFC tạo điều kiện tốt nhất để gần 2.500 nông dân có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn nguồn gốc phân bón cao cấp ngay tại nhà máy Đạm Cà Mau và NPK Cà Mau - 2 nhà máy hiện đại quy mô, công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sản xuất liên tục phục vụ nông nghiệp nước nhà.

Chương trình năm nay sẽ diễn ra liên tục với tổng 12 đợt, kéo dài từ nay tới vụ Đông Xuân.

PVCFC được đánh giá cao khi tiên phong tổ chức đưa bà con nông dân tham quan nhà máy để nắm bắt quy trình sản xuất, “mục sở thị” hệ thống máy móc đồ sộ nhập khẩu từ châu Âu; ứng dụng kỹ thuật tiên tiến từ Đan Mạch, Italy, Nhật Bản, đặc biệt là công nghệ NPK Cà Mau polyphosphate được sản xuất trên nền Urea hóa lỏng và dây chuyền hiện đại của nhà bản quyền Espindesa (Tây Ban Nha), từ chế biến tạo hạt đến đóng bao là một quy trình chi tiết hoàn chỉnh, bảo đảm độ mịn tan nhanh và không cô đặc, tạo yếu tố N cao và P hữu hiệu cao.

PVCFC đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy - gặt hái mùa vàng” -0
Bà con được chia sẻ thông tin về công ty, nhà máy. Ảnh: PVCFC

Gần 2.500 nông dân được nghe thông tin về quá trình hình thành, phát triển của Công ty. Quy mô đầu tư, sứ mệnh phụng sự và sơ lược thành tựu hơn 13 năm qua. Hiện 2 nhà máy có tổng công suất hơn 1 triệu tấn phân bón hàng năm (Urea và NPK Cà Mau) phù hợp nhiều loại cây và vùng thổ nhưỡng, bảo đảm nguồn cung ổn định, giúp nhà nông yên tâm canh tác hiệu quả với giá thành hợp lý và góp phần bình ổn thị trường phân bón.

PVCFC đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy - gặt hái mùa vàng” -0
Bà con tham quan cảnh xuất hàng tại cảng. Ảnh: PVCFC

Vốn là thương hiệu phân bón quen thuộc cả nước bởi chất lượng và uy tín, việc trực tiếp “tai nghe – mắt thấy” sẽ càng tăng lòng tin nơi nhà nông, giúp họ vững tin đồng hành và mạnh dạn chia sẻ, lan tỏa lựa chọn đến những người mới, khách hàng khác.

Trong khuôn khổ chương trình, bà con nông dân còn nhiệt tình tham gia minigame “Viết cảm nhận hay - check in nhà máy”. Chị Hoàng Thị An Vy (Bảo Lộc, Lâm Đồng) chia sẻ: “Sức nóng Tây Nguyên không hề nguội bởi sự đón chào và tiếp đón nồng nhiệt đến từ PVCFC. Trong chuyến tham quan tôi cảm nhận được sự vất vả và kỷ luật đáng nể của từng nhân viên PVCFC. Sự đổi mới từng ngày để phù hợp với thời đại và tiện lợi với người nông dân rất đáng quý và trân trọng”.

PVCFC đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy - gặt hái mùa vàng” -0
Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: PVCFC

Tháng 10.2023, PVCFC gây chú ý khi triển khai chương trình tham quan nhà máy mới lạ và đầy bổ ích. Dù đã đạt hàng triệu mùa vàng, nhưng lần đầu được chứng kiến, tìm hiểu nguồn gốc của “bí kíp” thành công khiến bà con đều hào hứng, trầm trồ. Từ đó càng thêm tin tưởng vào phân bón mình lựa chọn, gắn bó dài lâu để phát triển cơ nghiệp nông nghiệp thịnh vượng hơn, bền vững hơn.

PVCFC đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy - gặt hái mùa vàng” -0
Niềm vui được mùa của bà con nông dân. Ảnh: PVCFC

Như vậy, trong 2 năm đã có tổng gần 5.000 hộ nông, đại lý được diện kiến nhà máy Phân Bón Cà Mau. Ngoài ra, tất cả còn được nhiều trải nghiệm thú vị khác trong khuôn khổ chương trình như viếng thăm các di tích nổi tiếng Tây Nam Bộ, viếng Mẹ Nam Hải (Bạc Liêu), Chùa Phật Nằm lớn nhất Sóc Trăng, Đất Mũi Cà Mau, Nhà thờ Tắc Sậy… thưởng thức ẩm thực văn hóa đa dạng của vùng đất phương Nam.

Doanh nghiệp

Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam
Doanh nghiệp

Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam

Ngày 22.11.2024, tại Hà Nội, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã ký kết biên bản thống nhất hợp tác về logistics trong giao dịch hàng hóa. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng, tạo nền tảng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi cung ứng hàng hoá quốc gia, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc
Giáo dục

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc

Tại hội thảo Hạnh phúc trong giáo dục 2024 tổ chức trong hai ngày 23 - 24.11, Anh hùng Lao động Thái Hương bày tỏ mong muốn có sự thấu hiểu và vào cuộc của xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng cho sự nghiệp trồng người nhằm mang lại hạnh phúc đích thực cho con trẻ trong hành trình học tập.

Cán bộ Agribank hướng dẫn khách hàng cài đặt sinh trắc học
Doanh nghiệp

Cơ hội rinh iPhone 16 khi thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus

Từ 1.1.2025, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?
Doanh nghiệp

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?

Lịch sử kinh doanh BAF cho thấy, vào năm 2022, ông Trương Sỹ Bá trở thành tân Chủ tịch của CTCP Nông nghiệp BaF Việt. Trước khi nắm quyền lãnh đạo cao nhất ở BAF, ông Trương Sỹ Bá được biết đến với hệ sinh thái Tân Long Group vốn khá kín tiếng trên thị trường.