Chương trình đặc sắc, kết nối đa chiều
Festival hàng năm là dịp các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam giao lưu kết nối, mở rộng hợp tác. Qua đó, tăng cường quảng bá thương hiệu, sản phẩm, thế mạnh ngành nghề đến doanh nghiệp bạn, giới đầu tư nhằm thu hút hợp tác phát triển.
Hòa chung niềm tự hào nông nghiệp Việt, Phân bón Cà Mau giới thiệu đến Festival thế hệ phân bón mới hội tụ bộ giá trị chất lượng - giá cả hợp lý - công nghệ tiên tiến.
Với sản lượng tiêu thụ nội địa mỗi năm gần 1 triệu tấn, PVCFC khẳng định vai trò cung ứng giải pháp dinh dưỡng để hoa trái Việt Nam tăng lợi thế cạnh tranh ở sân chơi lớn. Tiếp tục với Festival năm nay, PVCFC cùng các doanh nghiệp thực lực sẽ tiếp tục tỏa sáng, từng bước tiếp cận xâm nhập thị trường quốc tế.
Chọn tổ chức tại thành phố Vĩnh Long, được ví như trung tâm cây ăn trái của Đồng bằng sông Cửu Long, cho thấy tiềm năng và kỳ vọng lớn của nông sản xứ chín Rồng. “Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long 2023” cũng tái hiện một hành trình rực rỡ đầy tự hào của nông nghiệp Tây Nam Bộ trong bức tranh toàn cảnh Việt Nam.
Phần lễ và hội đan xen những chủ đề hấp dẫn như Con đường nghệ thuật gốm đỏ; Nông sản Việt vươn xa để hội nhập; Hội chợ Công thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long; Mâm cơm ngon chế biến từ sản phẩm nhà vườn; Món ăn ngon chế biến từ nông sản đặc trưng tỉnh…
Góp mặt trong 400 thương hiệu, đơn vị tham gia Phó Giám đốc Marketing đại diện PVCFC Huỳnh Trần Anh Quang cho biết, trên thị trường toàn quốc lẫn khu vực, một số nước châu Âu, Phân bón Cà Mau được ưa chuộng, ủng hộ vì bộ 3 giá trị chất lượng - giá cả hợp lý - công nghệ tiên tiến. Các loại công nghệ ưu việt cho phép công ty nghiên cứu thế hệ phân bón cao cấp đa dạng với đặc điểm độc đáo là đồng đều dễ phối trộn, không bị vón cục hay kết tủa như nhiều loại phân bón khác trên thị trường.
Cũng vì vậy khi sử dụng Phân bón Cà Mau, đất không bị chua, cây hấp thu hết dinh dưỡng, tối đa hiệu quả sử dụng do đó công ty thường khuyên bà con bón vừa đủ. Bà con không cần bón lượng nhiều có thể tiết kiệm chi phí, cây khỏe bền kháng bệnh tốt lại giảm thêm chi phí thuốc bảo vệ thực vật, bảo đảm sản lượng và giá trị nông sản”.
Nâng tầm nông sản Việt
Không thể phủ nhận sự hiện diện của nông sản trong đời sống và vai trò trong phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội nói chung. Ngày nay, với nhu cầu tiêu dùng tăng cao, lượng hàng hóa lớn và đa nguồn thì việc nâng cao chất lượng nông sản phải được ưu tiên hàng đầu. PVCFC rất chú trọng và luôn truyền tải điều này đến nhà nông bằng nhiều hình thức.
Yêu cầu mới đòi hỏi nhiều hơn ở nông sản Việt. Mẫu mã, trọng lượng là bề nổi, nhưng nông sản phải chất lượng từ bên trong để có giá trị cao, chinh phục mục tiêu xuất khẩu vào các thị trường lớn tiềm năng, khắt khe ở châu Âu hay Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc.
Cũng như đưa một bao phân bón vào thị trường, thương hiệu nông sản đến tay người tiêu dùng cũng phải rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn an toàn… Để có được không gì khác bằng sử dụng phân bón đúng kỹ thuật - đủ liều lượng.
Tìm kiếm tiêu chí dinh dưỡng cao cấp và bền vững, hàng triệu nông dân vẫn dành sự ưu ái cho Phân bón Cà Mau. Một là bảo đảm mục tiêu mùa vàng thành công, hai là giá trị thu hoạch cũng cải thiện đáng kể nhờ chất lượng nông sản đạt các tiêu chuẩn chất lượng hiện hành.
Tại Festival, bộ “Hạt Ngọc Mùa Vàng” thu hút quan tâm, hứng thú của người tiêu dùng và đối tác liên quan. Dùng phân bón màu mỡ để tăng chất dinh dưỡng là tiêu chuẩn Công ty sản xuất nên chuỗi sản phẩm đa dạng Urea hạt đục, NPK Cà Mau, OM CAMAU, DAP Cà Mau, Urea Bio, Kali Cà Mau…
Đồng hành “Festival Nông sản Việt Nam - Vĩnh Long 2023”, PVCFC sẽ mang đến nhiều giá trị hữu ích cho khách hàng, nông dân trong mục tiêu nâng tầm chất lượng nông sản Việt, nâng cao hiệu quả canh tác.