“Hành trình Hạnh phúc 2024”: MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng

Với mong muốn gia tăng sự gắn kết với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện năm 2024 với tên gọi “Hành trình Hạnh phúc”.

Mang theo thông điệp đồng hành dựng xây hạnh phúc, chương trình chăm sóc khách hàng năm 2024 của MB Ageas Life có những quyền lợi giá trị và thiết thực, tiếp tục là lời cam kết sâu sắc của doanh nghiệp đối với khách hàng, hướng tới trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MB Ageas Life. Các sản phẩm chính triển khai quyền lợi trong phạm vi chương trình bao gồm: Hành trình hạnh phúc, Ngày mai sẵn sàng, Kiến tạo ước mơ, Vững tương lai, Kiến tạo tương lai, Quẳng gánh âu lo, Sống trọn ước mơ.

“Hành trình Hạnh phúc 2024”: MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng -0

“Hành trình Hạnh phúc 2024” sẽ mang tới cho khách hàng các đặc quyền tương ứng với 4 phân hạng, bao gồm: Hạng Standard (tổng phí bảo hiểm quy năm dưới 40 triệu đồng); Hạng Silver (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 40 đến dưới 100 triệu đồng); Hạng Gold (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 100 đến dưới 300 triệu đồng); và Hạng Diamond cao cấp nhất của MB Ageas Life với tổng phí bảo hiểm quy năm trên 300 triệu đồng.

Tại cả 4 phân hạng, khách hàng đều sẽ được sở hữu những quyền lợi tương ứng như quyền lợi gia nhập, quyền lợi đồng hành và quyền lợi gắn kết với quà tặng giá trị bằng voucher hoặc hiện vật. Khách hàng có cơ hội nhận được các món quà chào mừng cho khách hàng mới hay quà tặng tri ân dành những khách hàng tái tục hàng năm, quà kỷ niệm hợp đồng. 

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi tri ân, đồng hành khác từ MB Ageas Life như quà tặng sinh nhật, được ưu tiên khi giao dịch thay đổi hợp đồng bảo hiểm, đặc quyền tư vấn y khoa hay ưu tiên lựa chọn cơ sở thẩm định y tế… tương ứng với hạng mức phân loại.

Mỗi khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng MB Ageas Life cũng như tham gia các hợp đồng mới chính là động lực để doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm bảo hiểm, xây dựng các chương trình chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho khách hàng.

Đại diện MB Ageas Life chia sẻ, trong thời đại công nghệ 4.0, dù doanh nghiệp bảo hiểm có thể lan toả thương hiệu bằng nhiều hình thức quảng cáo, nhưng chúng tôi tin rằng trải nghiệm khách hàng vẫn là một trong những cách lan toả hiệu quả nhất. Bên cạnh chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và nâng tầm dịch vụ bằng số hoá, các chương trình chăm sóc khách hàng luôn được MB Ageas Life chú trọng xây dựng với tiêu chí tối ưu quyền lợi cho khách hàng thông qua các chương trình tri ân, tặng quà thường xuyên…

“Hành trình hạnh phúc 2024” chính là thông điệp mà MB Ageas Life gửi gắm tới khách hàng với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt. Bởi chúng tôi hiểu rằng: hạnh phúc không phải là đích đến mà chính là hành trình được vun đắp mỗi ngày.

Chi tiết tham khảo tại đây

Doanh nghiệp

CEO IPPG: Nữ lãnh đạo là nhân tố quan trọng trong kỷ nguyên chuyển đổi kép
Doanh nghiệp

CEO IPPG: Nữ lãnh đạo là nhân tố quan trọng trong kỷ nguyên chuyển đổi kép

Nhận lời mời của Liên đoàn công nghiệp Việt Nam (VCCI), doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên - CEO IPPG phát biểu tại Diễn đàn doanh nhân nữ Việt Nam 2024 với chủ đề: Phụ nữ làm chủ kỷ nguyên chuyển đổi kép. Bà nhấn mạnh, trong kỷ nguyên mới đầy biến động, phụ nữ là nhân tố quan trọng giúp tạo ra sự cân bằng, ổn định và phát triển.

PC Sơn La Thăm hỏi động viên người lao động. Ảnh: NPC
Doanh nghiệp

Công đoàn PC Sơn La chăm lo đời sống, tạo động lực gắn kết người lao động

Thời gian qua, Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã không ngừng nỗ lực trong việc bảo vệ quyền lợi và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Những hoạt động thiết thực và ý nghĩa của công đoàn đã tạo nên sự gắn kết, trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị.

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng tại Việt Nam
Doanh nghiệp

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng tại Việt Nam

Với việc hợp tác cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng của Trung Quốc để nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất pin lưu trữ và phát triển dự án Khu công nghiệp phụ trợ năng lượng, T&T Group đã và đang góp phần phát triển năng lượng xanh – sạch, từng bước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa năng lượng bền vững tại Việt Nam.

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam – Nhìn lại 25 năm phát triển để hướng tới tương lai
Doanh nghiệp

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam – Nhìn lại 25 năm phát triển để hướng tới tương lai

Ngày 1.9.1999, Chính phủ ban hành Nghị định 89/1999/NĐ-CP đặt nền móng pháp lý đầu tiên cho chính sách bảo hiểm tiền gửi tại Việt Nam nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền. Ngay sau đó, ngày 9.11.1999, Thủ tướng Chính phủ ký quyết định số 218/1999/QĐ-TTg thành lập Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) nhằm triển khai chính sách bảo hiểm tiền gửi. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, BHTGVN luôn đồng hành cùng các tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi thông qua các hoạt động giám sát từ xa, kiểm tra tại chỗ, tham gia kiểm soát đặc biệt, chi trả tiền bảo hiểm.

Bac A Bank Ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn dành cho khách hàng cá nhân dịp cuối năm
Doanh nghiệp

Bac A Bank Ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn dành cho khách hàng cá nhân dịp cuối năm

Đón đầu nhu cầu tài chính cấp thiết phục vụ đời sống cũng như sản xuất kinh doanh mùa cuối năm, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình ưu đãi tín dụng “Vay ưu đãi - Lãi linh hoạt” dành cho khách hàng cá nhân để góp phần kết nối khách hàng với nguồn vốn dồi dào bằng chi phí sử dụng vốn cạnh tranh cùng dịch vụ chăm sóc tận tâm.

Cả nước có hơn 200 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động
Infographic

Cả nước có hơn 200 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động

Tính chung 10 tháng năm 2024, cả nước có gần 136,1 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; hơn 66,2 nghìn doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, nâng tổng số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động trong 10 tháng năm 2024 lên hơn 202,3 nghìn doanh nghiệp, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2023.

Bước đột phá cho lối sống năng động
Doanh nghiệp

Bước đột phá cho lối sống năng động

Ngày 24.10.2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Garmin Pay chính thức được tích hợp trên tất cả các thẻ quốc tế Eximbank Mastercard. Đây là bước tiến vượt bậc, đưa Eximbank trở thành ngân hàng thứ 10 tại Việt Nam triển khai Garmin Pay và ngân hàng thứ 4 hợp tác với tổ chức thẻ Mastercard cho phương thức thanh toán không tiếp xúc này. Thông qua Garmin Pay, Eximbank không chỉ đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi mà còn nhắm đến nhóm khách hàng năng động, yêu thích thể thao và công nghệ trong cuộc sống hiện đại.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt
Doanh nghiệp

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt

Ngày 17.11 tới đây, sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” sẽ được Tập đoàn Hoàng Quân tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia, nhà quản lý và Đại biểu Quốc hội nhằm tháo gỡ vướng mắc, cung cấp thông tin hữu ích về thủ tục quy trình mua nhà ở xã hội để sớm hiện thực hóa đề án xây dựng 1 triệu căn nhà ở xã hội của Chính phủ.

Agribank cùng ngành ngân hàng cam kết đáp ứng đủ nhu cầu vốn triển khai Đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao
Doanh nghiệp

Agribank cùng ngành ngân hàng cam kết đáp ứng đủ nhu cầu vốn triển khai Đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao

Qua khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ gia đình nông dân tại tỉnh Đồng Tháp tham gia "Chương trình cho vay liên kết sản xuất, chế biến và tiêu thụ sản phẩm lúa gạo chất lượng cao và phát thải thấp vùng đồng bằng sông Cửu Long", Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) cùng ngành ngân hàng cam kết đáp ứng đủ nhu cầu vốn triển khai "Đề án 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao". 

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 diễn ra ngày 5.11, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” nhờ vào việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu hiệu quả, tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
Doanh nghiệp

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 vừa diễn ra mới đây, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank được bình chọn và vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.