“Hành trình Hạnh phúc 2024”: MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng

Với mong muốn gia tăng sự gắn kết với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện năm 2024 với tên gọi “Hành trình Hạnh phúc”.

Mang theo thông điệp đồng hành dựng xây hạnh phúc, chương trình chăm sóc khách hàng năm 2024 của MB Ageas Life có những quyền lợi giá trị và thiết thực, tiếp tục là lời cam kết sâu sắc của doanh nghiệp đối với khách hàng, hướng tới trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MB Ageas Life. Các sản phẩm chính triển khai quyền lợi trong phạm vi chương trình bao gồm: Hành trình hạnh phúc, Ngày mai sẵn sàng, Kiến tạo ước mơ, Vững tương lai, Kiến tạo tương lai, Quẳng gánh âu lo, Sống trọn ước mơ.

“Hành trình Hạnh phúc 2024”: MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng -0

“Hành trình Hạnh phúc 2024” sẽ mang tới cho khách hàng các đặc quyền tương ứng với 4 phân hạng, bao gồm: Hạng Standard (tổng phí bảo hiểm quy năm dưới 40 triệu đồng); Hạng Silver (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 40 đến dưới 100 triệu đồng); Hạng Gold (tổng phí bảo hiểm quy năm từ 100 đến dưới 300 triệu đồng); và Hạng Diamond cao cấp nhất của MB Ageas Life với tổng phí bảo hiểm quy năm trên 300 triệu đồng.

Tại cả 4 phân hạng, khách hàng đều sẽ được sở hữu những quyền lợi tương ứng như quyền lợi gia nhập, quyền lợi đồng hành và quyền lợi gắn kết với quà tặng giá trị bằng voucher hoặc hiện vật. Khách hàng có cơ hội nhận được các món quà chào mừng cho khách hàng mới hay quà tặng tri ân dành những khách hàng tái tục hàng năm, quà kỷ niệm hợp đồng. 

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi tri ân, đồng hành khác từ MB Ageas Life như quà tặng sinh nhật, được ưu tiên khi giao dịch thay đổi hợp đồng bảo hiểm, đặc quyền tư vấn y khoa hay ưu tiên lựa chọn cơ sở thẩm định y tế… tương ứng với hạng mức phân loại.

Mỗi khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng MB Ageas Life cũng như tham gia các hợp đồng mới chính là động lực để doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm bảo hiểm, xây dựng các chương trình chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho khách hàng.

Đại diện MB Ageas Life chia sẻ, trong thời đại công nghệ 4.0, dù doanh nghiệp bảo hiểm có thể lan toả thương hiệu bằng nhiều hình thức quảng cáo, nhưng chúng tôi tin rằng trải nghiệm khách hàng vẫn là một trong những cách lan toả hiệu quả nhất. Bên cạnh chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và nâng tầm dịch vụ bằng số hoá, các chương trình chăm sóc khách hàng luôn được MB Ageas Life chú trọng xây dựng với tiêu chí tối ưu quyền lợi cho khách hàng thông qua các chương trình tri ân, tặng quà thường xuyên…

“Hành trình hạnh phúc 2024” chính là thông điệp mà MB Ageas Life gửi gắm tới khách hàng với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt. Bởi chúng tôi hiểu rằng: hạnh phúc không phải là đích đến mà chính là hành trình được vun đắp mỗi ngày.

Chi tiết tham khảo tại đây

Doanh nghiệp

Xe Hyundai Palisade. (Ảnh: Motor1)
Doanh nghiệp

Khách hàng mua Hyundai Palisade trong tháng 4 được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa chính thức công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe Hyundai Palisade trong tháng 4. Theo đó, khách hàng hoàn tất thủ tục mua xe trong thời gian này sẽ được hỗ trợ lên đến 50% lệ phí trước bạ, áp dụng cho mọi số VIN không phân biệt năm sản xuất.

Báo cáo viên Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính và Trật tự Xã hội hướng dẫn sử dụng ứng dụng Công dân số Tp. Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp

Củng cố “lá chắn” phòng chống tội phạm trên không gian mạng

Nhận thức rõ cán bộ ngân hàng là một mắt xích quan trọng trong công tác phối hợp đấu tranh, phòng ngừa tội phạm; là “lá chắn” trong nhận biết và báo cáo kịp thời các hành vi lừa đảo, Agribank đã và đang tăng cường nâng cao công tác tập huấn cho cán bộ nhân viên, củng cố “lá chắn” vững chắc bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Ngoài các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, Eximbank còn ưu đãi dịch vụ chuyển tiền quốc tế dành cho khách hàng cá nhân.
Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu không ngừng biến động, các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là những doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu, đang phải đối mặt với hàng loạt thách thức. Sự biến động tỷ giá, lãi suất, chi phí gia tăng - mỗi yếu tố đều có thể tạo ra những rào cản lớn đối với hoạt động kinh doanh.

Cùng Agribank hiện thực hoá giấc mơ an cư
Doanh nghiệp

Cùng Agribank hiện thực hoá giấc mơ an cư

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường khả năng tiếp cận nhà ở cho người trẻ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tiên phong triển khai gói tín dụng đặc biệt với quy mô lên tới 10.000 tỷ đồng. Đây không chỉ là minh chứng rõ nét cho sự vào cuộc khẩn trương, nghiêm túc của Agribank trong việc cụ thể hóa chủ trương lớn của Chính phủ mà còn là hành động thiết thực góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư cho hàng nghìn lao động trẻ trên khắp cả nước.

Ông Cao Hoài Dương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL phát biểu tại buổi triển khai khóa đào tạo
Doanh nghiệp

Đào tạo nhân sự Cửa hàng xăng dầu: Giải pháp để PVOIL tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Với hơn 860 Cửa hàng xăng dầu (CHXD) cùng gần 4.000 cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng trải dài khắp cả nước, PVOIL không chỉ là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu lớn nhất Việt Nam, mà còn là thương hiệu được khách hàng biết đến bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy trong chất lượng phục vụ.

SHB năm thứ ba liên tiếp được Global Finance vinh danh Ngân hàng Việt Nam có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Doanh nghiệp

SHB năm thứ ba liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Việt Nam có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB là đại diện duy nhất của Việt Nam được Global Finance trao tặng giải thưởng "Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất năm 2025”, ghi nhận cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc thúc đẩy các giải pháp tài chính mang lại lợi ích lâu dài cho xã hội và môi trường.

Agribank ra mắt Điểm giao dịch xanh
Doanh nghiệp

Agribank ra mắt Điểm giao dịch xanh

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm thành lập, Agribank vừa ra mắt chương trình “Điểm giao dịch xanh”. Chương trình là một bước hiện thực hóa tinh thần Nghị quyết 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia của Agribank, hướng tới sự phát triển bền vững cho cộng đồng và thế hệ mai sau.

Gặp gỡ Kay Trần qua video call trên VietinBank iPay Mobile
Doanh nghiệp

Gặp gỡ Kay Trần qua video call trên VietinBank iPay Mobile

Từ ngày 1.4 – 30.6.2025, VietinBank mang đến Chương trình ưu đãi cực hấp dẫn “Đua top đặt xe, gặp gỡ Anh Tài” dành riêng cho người dùng đặt VNPAY Taxi (Taxi/Bike) trên ứng dụng Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile. Không chỉ di chuyển nhanh chóng tiện lợi, khách hàng còn có cơ hội trò chuyện video call cùng “Anh tài” Kay Trần và nhận bộ quà tặng giới hạn có chữ ký độc quyền từ thần tượng.

VietinBank iConnect DX - Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam
Doanh nghiệp

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của Khách hàng doanh nghiệp.

VietinBank iConnect DX - Sáng kiến API và ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam
Doanh nghiệp

Nhận lương qua VietinBank sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt

Với mong muốn mang đến những giá trị tài chính thiết thực và đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống, VietinBank ra mắt chương trình “Tài khoản nhận lương – Ưu đãi vượt trội”. Chương trình này áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân thuộc đơn vị chi lương tại VietinBank hoặc đăng ký nhận lương qua tài khoản VietinBank từ 5 triệu đồng/tháng trở lên.