ABBANK được vinh danh “Top 10 Nhà Tuyển dụng yêu thích 2023” ngành Tài chính - nNân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa được bình chọn “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” thông qua khảo sát độc lập do CareerViet thực hiện và công bố. Cụ thể, ABBANK được vinh danh vị trí thứ 8 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích ngành Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán.

ABBANK được đánh giá có các kế hoạch xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho các vị trí chủ chốt và hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cá nhân một cách hiệu quả; Định hướng xây dựng lộ trình đào tạo riêng từng nhóm vị trí công việc, thiết kế các chương trình đào tạo đa dạng cả về năng lực lãnh đạo và chuyên môn; Xây dựng được lực lượng kế cận, sẵn sàng cho các vị trí quản lý.

ABBANK được vinh danh “Top 10 Nhà Tuyển dụng yêu thích 2023” ngành Tài chính - nNân hàng - Chứng khoán -0
ABBANK được vinh danh vị trí thứ 8 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích ngành Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán

Bên cạnh đó, ABBANK cũng không ngừng rà soát và cải thiện các chính sách đãi ngộ tổng thể cho người lao động, đặc biệt cho các vị trí nhân sự thuộc nhóm kinh doanh trực tiếp nhằm tạo động lực và ghi nhận sự hiệu quả của từng cán bộ nhân viên.

Ngoài việc thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao và giàu kinh nghiệm trên thị trường, ABBANK cũng tập trung phát triển nguồn lực trẻ, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo thông qua các hoạt động liên kết với các Trường Đại học lớn có thế mạnh đào tạo các chuyên ngành về tài chính, ngân hàng, kinh tế... ABBANK cũng đẩy mạnh triển khai chương trình Giới thiệu ứng viên nội bộ (ERP) - mỗi CBNV là 1 đại sứ thương hiệu, giúp giới thiệu nhân tài gia nhập ABBANK, nhằm tăng thêm nguồn ứng viên đa dạng, phù hợp văn hóa, yêu cầu công việc.

ABBANK được vinh danh “Top 10 Nhà Tuyển dụng yêu thích 2023” ngành Tài chính - nNân hàng - Chứng khoán -0
Đại diện ABBANK – Q.Tổng Giám đốc Phạm Duy Hiếu tại buổi lễ công bố danh hiệu “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023”

Trong năm 2024, bên cạnh việc tiếp tục duy trì, cải thiện các mảng quản trị nhân sự được người lao động bình chọn, đánh giá cao kể trên, ABBANK hướng tới thúc đẩy mạnh mẽ định vị giá trị nhân viên – EVP của Ngân hàng bao gồm Trao quyền và tạo điều kiện để CBNV làm việc hiệu quả; Cơ hội phát triển về sự nghiệp cho cá nhân; Hướng đến các chính sách về lương, thưởng và phúc lợi đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường và Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

ABBANK cũng tiếp tục nâng cao độ nhận diện thương hiệu tuyển dụng thông qua truyền thông đa nền tảng cùng nội dung phù hợp với đối tượng ứng viên mục tiêu. Song song đó, Ngân hàng đang tập trung thực hiện cải tiến quy trình tuyển dụng tinh gọn và cải thiện và nâng cao quy trình tiếp nhận công việc, chào đón nhân viên mới (onboarding) nhằm nâng cao sự hài lòng và cam kết gắn bó của đội ngũ.

ABBANK được vinh danh “Top 10 Nhà Tuyển dụng yêu thích 2023” ngành Tài chính - nNân hàng - Chứng khoán -0
Một trong những mục tiêu chiến lược quan trọng của ABBANK là kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân tài

Chia sẻ về danh hiệu "Nhà tuyển dụng yêu thích 2023", ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: “Với giá trị cốt lõi Nhân sự là tài sản quý giá nhất của tổ chức, một trong những mục tiêu chiến lược quan trọng của ABBANK là kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân tài. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư vào việc cải thiện, nâng cao hiệu quả thu hút, phát triển đội ngũ cũng như các chính sách và kế hoạch quản trị nhân sự để có thể phát triển tích cực, bền vững và hiện thực hóa mục tiêu. Việc được đông đảo người lao động bình chọn ở các thứ hạng cao trong khảo sát uy tín này chính là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của ABBANK và là động lực để chúng tôi tiếp tục kiến tạo một môi trường làm việc nơi mọi cán bộ nhân viên được sống, làm việc và phát triển hạnh phúc.”  

Bảng xếp hạng "Nhà tuyển dụng yêu thích" là một nghiên cứu khảo sát thường niên được thực hiện hoàn toàn độc lập bởi công ty mạng lưới việc làm và tuyển dụng CareerViet Việt Nam cùng đơn vị nghiên cứu thị trường - Amco Việt Nam từ năm 2013 đến nay.

Khảo sát này được thực hiện phi lợi nhuận và minh bạch trên nhiều tiêu chí, đặc biệt tập trung vào các đánh giá của đáp viên đối với công tác tuyển dụng và tạo dựng thương hiệu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Năm 2023, kết quả khảo sát được thực hiện với sự tham gia của hơn 310 doanh nghiệp và gần 40.000 đáp viên thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề trên toàn quốc. Cũng trong năm này, ABBANK cũng vinh dự được người lao động bình chọn vị trí 31/100 Nhà tuyển dụng được yêu thích Khối doanh nghiệp lớn, ghi nhận một sự nhảy bậc lớn so với kết quả kỳ khảo sát đầu tiên mà ABBANK tham gia năm 2021 (91/100).

Doanh nghiệp

Nhân viên ngân hàng tích cực hướng dẫn khách hàng cập nhật sinh trắc học tại quầy giao dịch
Doanh nghiệp

Vietcombank phục vụ khách hàng cập nhật sinh trắc học

Theo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), từ 1.1.2025, nếu khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học thì sẽ bị tạm ngừng thực hiện các giao dịch trực tuyến như: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền và giao dịch rút tiền, chuyển tiền tại cây ATM. Để bảo đảm giao dịch thông suốt, Vietcombank sẽ mở cửa các điểm giao dịch ngoài giờ hành chính từ nay đến hết ngày 15.1.2025, để phục vụ khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học và thông tin giấy tờ tùy thân.

Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam
Doanh nghiệp

Động lực mới cho ngành logistics và giao dịch hàng hóa tại Việt Nam

Ngày 22.11.2024, tại Hà Nội, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã ký kết biên bản thống nhất hợp tác về logistics trong giao dịch hàng hóa. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng, tạo nền tảng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi cung ứng hàng hoá quốc gia, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc
Giáo dục

Cần sự vào cuộc của cả xã hội để mang lại môi trường học tập hạnh phúc

Tại hội thảo Hạnh phúc trong giáo dục 2024 tổ chức trong hai ngày 23 - 24.11, Anh hùng Lao động Thái Hương bày tỏ mong muốn có sự thấu hiểu và vào cuộc của xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng cho sự nghiệp trồng người nhằm mang lại hạnh phúc đích thực cho con trẻ trong hành trình học tập.

Cán bộ Agribank hướng dẫn khách hàng cài đặt sinh trắc học
Doanh nghiệp

Cơ hội rinh iPhone 16 khi thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus

Từ 1.1.2025, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.