Năm 2011, thị trường xuất khẩu gạo của Tổng công ty chủ yếu vẫn là các nước Philippines, Malaysia, Indonesia và Bangladesh, trong đó, dự kiến sẽ xuất sang Philippines 1 triệu tấn gạo, Malaysia khoảng 400.000 - 500.000 tấn. Hai thị trường tập trung còn lại là Indonesia và Bangladesh với nhu cầu gạo trung bình 15% tấm, số lượng tiêu thụ dự kiến khoảng 700.000 tấn.
Năm 2010, Tổng công ty lương thực miền Nam đã bán ra hơn 4 triệu tấn gạo, vượt 48% kế hoạch năm và 25% so với cùng kỳ, trong đó xuất khẩu hơn 3,1 triệu tấn gạo, đạt 129% kế hoạch và tăng 105% so cùng kỳ, kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 1,4 tỷ USD.
MoMo ra mắt định vị thương hiệu mới
Ngày 29.10, MoMo - siêu ứng dụng tài chính hàng đầu tại Việt Nam, chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới, chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với AI”.