Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh trở thành đối tác toàn diện 

Xem với cỡ chữ
Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026 để phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch. Một trong những nội dung hợp tác nổi bật của hai bên là thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn gói giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, đồng thời tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.
Vietnam Airlines và TMG hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026 để phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch.
Vietnam Airlines và TMG hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026 để phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch

Với sự kiện hợp tác này, Vietnam Airlines và TMG sẽ có cơ hội phát huy tối đa năng lực của cả hai doanh nghiệp để hỗ trợ, thúc đẩy nhau trong lĩnh vực hàng không và du lịch. Trong khi Vietnam Airlines tập trung cung cấp và tư vấn các dịch vụ hàng không thì TMG sẽ phát huy lợi thế về du lịch, nghỉ dưỡng để kết hợp tạo ra các sản phẩm trọn gói. Hai bên cũng phối hợp phát triển chương trình khách hàng thường xuyên cho tệp khách hàng chung để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, Vietnam Airlines và TMG cũng cam kết hỗ trợ nhau trong công tác truyền thông và nâng cao hiệu quả của các kênh phân phối để tăng cường năng lực, gia tăng doanh thu và phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh mới.

Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà tin tưởng hợp tác sẽ giúp hai bên phát triển sản xuất kinh doanh và nâng cao hình ảnh để trở thành các thương hiệu toàn cầu
Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà tin tưởng hợp tác sẽ giúp hai bên phát triển sản xuất kinh doanh và nâng cao hình ảnh để trở thành các thương hiệu toàn cầu

Nhằm cụ thể hóa nội dung trọng tâm là phát triển sản phẩm du lịch trọn gói, Vietnam Airlines và TMG dự kiến khởi động chương trình hoàn toàn mới là thẻ liên kết thương hiệu với nhiều giá trị và quyền lợi đa dạng, hướng đến đáp ứng yêu cầu, sở thích riêng biệt của từng đối tượng khách hàng.

Cụ thể, trong năm 2022, hai bên sẽ ra mắt sản phẩm Thẻ Vivu và Thẻ Êm với hạn mức giá trị khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch vụ lưu trú, du lịch của TMG.

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid-19, hiện nay Vietnam Airlines đã tái khởi động mạnh mẽ hoạt động vận tải hành khách với khoảng 50 đường bay nội địa và hơn 20 đường bay quốc tế, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển du lịch.

Trong khi đó, TMG là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường du lịch và không ngừng gia tăng vị thế với các sản phẩm lưu trú, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Tập đoàn đã và đang xây dựng các điểm đến đạt chuẩn quốc tế và sang trọng bậc nhất như chuỗi Khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria, Tui Blue Nam Hoi An, du thuyền Victoria Mekong Cruises... Các cơ sở lưu trú thuộc hệ thống của TMG cũng liên tục được tân trang, nâng cấp và cải thiện phòng ốc nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Ông Trần Trọng Kiên - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TMG phát biểu tại sự kiện
Ông Trần Trọng Kiên - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TMG phát biểu tại sự kiện

Trong bối cảnh bình thường mới, cả hai doanh nghiệp đều đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. 100% nhân viên của Vietnam Airlines và TMG đã tiêm tối thiểu 2 mũi vaccine Covid-19 và được đào tạo nghiêm ngặt quy trình phục vụ theo tiêu chuẩn an toàn mới. Mọi điểm đến thuộc TMG đều được trang bị đầy đủ dụng cụ sát khuẩn theo quy định 5K. Với Vietnam Airlines, hãng đã khẳng định chất lượng dịch vụ an toàn hàng đầu Việt Nam và quốc tế khi trở thành hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, đồng thời là hãng thứ 9 trên thế giới, được tổ chức uy tín Skytrax đánh giá mức an toàn phòng chống dịch đạt tối đa 5 sao.

Với tiềm lực lớn mạnh của hai doanh nghiệp, sự kiện hợp tác giữa Vietnam Airlines và TMG được kỳ vọng sẽ tạo ra những sản phẩm du lịch mới đáp ứng được nhu cầu của du khách trong nước cũng như thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam, qua đó vừa đem lại trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và tiện ích cho khách hàng, vừa góp phần khôi phục và phát triển ngành du lịch Việt Nam hậu Covid-19.

Bảo Ngân