KTS Lưu Trọng Hải - TP Hồ Chí Minh:
Phương án giải A được chọn đã tròn trịa, nhưng đã phù hợp với khu đất chưa hay mang đi xây dựng ở khu khác cũng vẫn được là điều phải cân nhắc.
Tổng thư ký Tổng hội xây dựng Việt Nam Trần Ngọc Hùng:
Phương án giải A khá hơn cả về hình thức kiến trúc cũng như công năng sử dụng, ý tưởng công trình biểu trưng cho trời tròn đất vuông cũng rất ý nghĩa, được bố trí cân đối, hài hòa, khoảng không gian trên mái có thể làm nơi thư giãn ngắm cảnh khu vực Ba Đình rất hay. Tuy nhiên, phương án này vẫn khó chấp nhận do: Công trình xây dựng quá sát mặt đường Độc lập, không có đội lùi, gây ức chế về bề mặt, cản trở giao thông. Mặt tiền của công trình mang dáng dấp của công trình văn hóa nhiều hơn là Nhà Quốc hội, thiếu sự nghiêm trang của một công trình dân tộc mang tầm cỡ quốc tế...
Sinh viên Đại học Xây dựng Nguyễn Bá Dũng:
Tôi thấy chưa có phương án nào gây được ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên. Việc tạo hình kiến trúc không mới mẻ, các hình tượng trống đồng, hoa sen, chim lạc chưa thực sự làm toát lên nét dân tộc. Nhà Quốc hội không nhất thiết hiện đại là hiện đại, dân tộc là dân tộc. Có thể lấy hình tượng dân tộc nhưng phương pháp thể hiện là hiện đại thì vẫn giữ được bản sắc riêng.
KOL phải trải nghiệm sản phẩm mình quảng cáo
Trung Quốc đã ban hành một loạt quy định cụ thể liên quan đến việc những người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng (Key Opinion Leader - KOL) tham gia vào các hoạt động quảng cáo trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, quy định mới yêu cầu KOL phải thực sự trải nghiệm sản phẩm khi quảng cáo cho sản phẩm đó.